Điểm tin tức sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/10/2012 | 8:24:59 AM

YBĐT - Đại hội Phật giáo tỉnh lần thứ nhất; Tổ chức diễn tập PCCCR; giao lưu truyền thông phòng chống ma túy và tội phạm mua bán người năm 2012... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

 

Các tin khác

YBĐT - Ngày 27/10, QH thảo luận tại hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của Dự thảo Luật Xuất bản (sửa đổi).

Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái Giàng A Chu phát biểu tại tổ thảo luận.

YBĐT - Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 4, chiều 26/10, Quốc hội thảo luận ở tổ về công tác phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, công tác của Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao và công tác phòng, chống tham nhũng năm 2012.

Phụ nữ Việt Nam. (Ảnh internet)

Sáng ngày 26/10, 20 doanh nghiệp Việt Nam đã ký vào Bản khuyến nghị ủng hộ Những nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ. Như vậy, Việt Nam đứng đầu trong khu vực ASEAN về số lượng các doanh nghiệp ủng hộ những nguyên tắc này.

YBĐT - Gắn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng với tự phê bình và phê bình là nhiệm vụ có tính nguyên tắc trong lãnh đạo của Đảng bộ, vừa là nhiệm vụ thường xuyên vừa là giải pháp quan trọng, lâu dài nhằm xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục