Huyện Yên Bình: Ký kết chương trình phối hợp công tác năm 2013

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 9:19:31 AM

YBĐT - Thường trực HĐND - UBND - ủy ban MTTQ huyện Yên Bình vừa tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác giữa cơ quan HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ngành, đoàn thể huyện năm 2013.

HĐND - UBND - ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể huyện Yên Bình ký kết phối hợp công tác.
HĐND - UBND - ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể huyện Yên Bình ký kết phối hợp công tác.

Năm 2012, chương trình phối hợp công tác giữa HĐND, UBND, ủy ban MTTQ và các ngành, đoàn thể được triển khai thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế  - xã hội - an ninh quốc phòng của Huyện.

Thường trực ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp với Thường trực HĐND huyện chủ trì việc lấy ý kiến vào các dự thảo luật; thống nhất về việc quy định trách nhiệm và đảm bảo các điều kiện để MTTQ các cấp thực hiện Quyết định 80 của Thủ tướng Chính phủ về giám sát đầu tư của cộng đồng; phối hợp với UBND tổ chức tiếp dân, tiếp nhận đơn thư, đồng thời giám sát việc giải quyết đơn thư của các cơ quan chức năng.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chính quyền với các ngành đoàn thể góp phần thực hiện có hiệu quả đường lối, chính sách của Đảng, đồng thời quy định trách nhiệm cụ thể của mỗi cơ quan, đoàn thể trong việc thực hiện nhiệm vụ, phù hợp với tình hình thực tế địa phương.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2012, lãnh đạo HĐND, UBND, ủy ban MTTQ và các ngành, đoàn thể huyện Yên Bình đã tiếp tục ký kết chương trình phối hợp năm 2013.

Anh Dũng

Các tin khác
Toàn cảnh phiên họp.

Tổng Bí thư nhấn mạnh cần rà soát lại, bảo đảm việc phân công phải bao quát, không bỏ sót những lĩnh vực, địa bàn.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Chiều 25/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo tổng kết thi hành Hiến pháp 1992 của Chính phủ tổ chức Hội thảo góp ý Dự thảo báo cáo của Chính phủ về kết quả lấy ý kiến đối với Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Thủ tướng bấm nút khởi công dự án.

Sáng 26/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã bấm nút khởi công Dự án B.O.T mở rộng Quốc lộ 1A tại thị trấn Hoàng Mai (Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Đồng chí Phạm Thị Tuyết Nga - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm mô hình trồng mía cho thu nhập cao ở xã Phúc Lộc (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Nét nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua là công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên nông dân được tăng cường; nội dung, hình thức có nhiều đổi mới theo hướng thiết thực, cụ thể, phù hợp với đối tượng nông dân, với phương châm “Sâu sát cơ sở, hướng mạnh các hoạt động về cơ sở”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục