Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/4/2014 | 2:44:32 PM

YBĐT - Ngày 2/4, tại Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái, Cục Thuế tỉnh Yên Bái tổ chức đối thoại trực tuyến giữa lãnh đạo Cục Thuế với nhân dân với chủ đề “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế”.

Năm 2014 là năm thứ 2 Cục Thuế tỉnh Yên Bái triển khai tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế”.

Đây là một trong những nội dung thuộc chương trình tăng cường tiếp xúc, đối thoại với doanh nghiệp và người dân, cải cách thủ tục hành chính thuế nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc thực thi chính sách thuế, đồng thời ghi nhận những phản ánh về khó khăn, vướng mắc của người nộp thuế, hỗ trợ và giải đáp kịp thời hoặc kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét. 

Trong Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh tổ chức đối thoại trực tiếp lắng nghe và trả lời ý kiến phản ánh của người nộp thuế trên địa bàn, lắng nghe và đáp ứng ý kiến người nộp thuế qua các mạng thông tin điện tử; tổ chức bàn hỗ trợ trực tiếp để trả lời ngay những câu hỏi của người nộp thuế đến trực tiếp liên hệ tại Cổng Thông tin điện tử và Văn phòng Cục thuế.

Kết thúc “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế” ngành thuế vẫn sẽ tiếp tục cập nhật chính sách thuế mới và hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện với phương châm luôn đồng hành cùng người nộp thuế.

Quang Thiều

Các tin khác

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định pháp luật trong sản xuất, kinh doanh vàng, trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an.

Giá vàng SJC giữ mức 90,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay, giá vàng SJC giữ nguyên ở mức 87,7 – 90,4 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Cùng thời điểm, vàng thế giới giữ nguyên mức 2.414,4 USD/oz. Giá bán vàng SJC hiện cao hơn 16,37 triệu đồng/lượng so với giá vàng thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn tham gia khởi công công trình.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm thành lập Đảng bộ huyện (20/6/1947 – 20/6/2024) và chào mừng Lễ công bố huyện Yên Bình đạt chuẩn nông thôn mới, sáng 18/5, huyện Yên Bình đã khởi công công trình bê tông hóa đường giao thông tại tổ dân phố số 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Ảnh minh họa

Liên bộ sẽ thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2020 đến ngày 15/5/2024, khi cần thiết có thể thanh tra trước hoặc sau thời kỳ nêu trên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục