Văn Chấn thu hút đầu tư tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/4/2014 | 2:39:10 PM

YBĐT - Ngày 25/4, huyện Văn Chấn phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Yên Bái tổ chức buổi đối thoại trực tuyến với chủ đề “Thu hút đầu tư tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội.

Tham gia trả lời các câu hỏi của nhân dân, doanh nghiệp có đồng chí Hồ Đức Hợp – Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn và các đồng chí lãnh đạo UBND huyện.

Trong một buổi sáng buổi đối thoại đã tiếp nhận trên 25 câu hỏi của người dân quan tâm đến các vấn đề: chủ trương, chính sách của huyện trong việc cải tạo môi trường đầu tư; chính sách thu hút đầu tư phát triển ngành chè; giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản; vấn đề ô nhiễm môi trường liên quan đến các hoạt động khai thác khoáng sản; nâng cấp, cải tạo hệ thống giao thông nông thôn; chính sách thu hút đầu tư vào du lịch sinh thái; lộ trình, định hướng đào tạo nghề, phát triển nguồn nhân lực…

Nhưng vấn đề quan tâm của người dân đã được lãnh đạo huyện Văn Chấn trả lời thấu đáo, cởi mở, thể hiện sự cầu thị của địa phương trong việc thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển kinh tế của địa phương.

Anh Dũng

Các tin khác
Một đoạn đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai thuộc gói thầu A1 mới được đưa vào khai thác.

Để giúp người dân bớt khó khăn đi lại hai bên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lào Cai đã kiến nghị nhà thầu, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) bổ sung hệ thống cầu chui dân sinh tại các địa phương của tỉnh có tuyến đường đi qua.

Nông dân Văn Chấn luôn tích cực tham gia phong trào trồng cây vụ ba. (Ảnh: Minh Tuấn)

YBĐT - Những năm qua, Hội Nông dân Thạch Lương, Văn Chấn (Yên Bái) đã bám sát các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ của Hội, tập trung chỉ đạo các chi hội thôn, bản tuyên truyền cho hội viên, giúp nhân dân phát triển kinh tế, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng.

Theo HSBC, nhu cầu nội địa yếu, giá cả thực phẩm và năng lượng ổn định được xem là những nguyên nhân chính tác động khiến lạm phát thấp

HSBC dự báo lạm phát toàn phần năm 2014 của Việt Nam sẽ chỉ ở mức 5,6% so với năm ngoái.

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về hội nhập quốc tế do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm Trưởng Ban.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục