Tà Si Láng nỗ lực khống chế dịch lở mồm long móng

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/12/2014 | 5:45:34 PM

YBĐT - Kiên quyết không để dịch lở mồm long móng lây lan sang số gia súc trên địa bàn xã, chính quyền xã Tà Si Láng, huyện Trạm Tấu đã phối hợp với cùng với ngành chuyên môn đã xuống các hộ có gia súc mắc bệnh để kiểm tra, chỉ đạo các biện pháp chống dịch, hạn chế thấp nhất thiệt hại do dịc bệnh gây ra.

Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Ngày 31/12, Viến thông Yên Bái (VNPT) đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. (ảnh)

Để đảm bảo quyền lợi, lãnh đạo các bến xe khuyến cáo người dân
 nên vào bến mua vé và tránh tiếp xúc với những đối tượng cò mồi.

Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay được kéo dài liên tục 4 ngày (từ ngày 1/1 đến hết ngày 4/1/2015). Nắm bắt trước được nhu cầu đi lại của người dân, từ nhiều ngày qua các bến xe trên địa bàn Hà Nội đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng nhằm phục vụ tốt nhât hàng vạn lượt khách mỗi ngày.

Giám thị ký vào giấy thi cho thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2014.

Một điểm rất mới trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2015 là thí sinh hệ trung học phổ thông sẽ được quyền bảo lưu điểm giống như học sinh hệ giáo dục thường xuyên.

Toyota Yaris - một trong những mẫu xe du lịch nhập khẩu lớn nhất từ khu vực ASEAN.

Theo quy định mới có hiệu lực từ 1/1/2015, thuế nhập khẩu ô tô từ ASEAN năm 2015 vẫn giữ nguyên mức thuế suất 50%, giảm dần xuống 0% vào năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục