Xây dựng đường bộ ven biển qua 6 địa phương
- Cập nhật: Thứ tư, 24/6/2015 | 8:07:20 AM
Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển qua các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Ảnh minh họa
|
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trên phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và các Bộ, ngành liên quan nghiên cứu, lập, phê duyệt và thực hiện dự án đầu tư xây dựng đối với các đoạn tuyến trên địa bàn theo Quyết định số 129/QĐ-TTg ngày 18/1/2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ ven biển Việt Nam và quy định của pháp luật về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất nguồn vốn, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Theo Quyết định số 129/QĐ-TTg ngày 18/1/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường bộ ven biển thì tuyến đường đi qua 6 địa phương trên được xác định đầu tư với quy mô cấp III; chủ yếu đầu tư trong giai đoạn trước năm 2020 (trừ một số đoạn đi qua các tỉnh Thái Bình với 7/50km; Nam Định với 29/73,5km được xác định đầu tư trong giai đoạn sau năm 2020).
(Theo Chinhphu.vn)
Các tin khác
YBĐT - Những ngày này trên công trình xây dựng Nhà Bảo tàng tỉnh Yên Bái thật sôi động. Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát cùng nhà thầu tăng cường phối hợp tại hiện trường để hoàn thiện nốt những hạng mục cuối cùng của giai đoạn I thuộc Dự án xây dựng Nhà Bảo tàng tỉnh, thiết thực lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 - 30/6/2015).
YBĐT - Cái khó khăn nhất của tỉnh miền núi là đường giao thông, Yên Bái cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó.
YBĐT - Ngày 22/6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiện chương trình phối hợp.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa yêu cầu giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố và Sở Giao dịch NHNN triển khai một số giải pháp đảm bảo lưu thông tiền mặt thông suốt, không để xảy ra tình trạng thiếu tiền mệnh giá nhỏ hoặc tồn đọng nhiều lượng tiền không để đủ tiêu chuẩn lưu thông tại các địa phương.