ACE Life được chứng nhận “Doanh nghiệp Văn hóa – UNESCO Việt Nam 2015”

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/11/2015 | 8:32:38 AM

Ngày 4-11, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life) cho biết, ACE Life đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Văn hóa – UNESCO Việt Nam năm 2015” do Tổ chức Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam (VFUCA) trao tặng.

Lãnh đạo ACE Life tại lễ đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững”:
Lãnh đạo ACE Life tại lễ đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững”:

Cũng trong sự kiện này, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc ACE Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý giỏi năm 2015”. Đây là năm thứ hai liên tiếp ACE Life nhận được cùng lúc hai giải thưởng dành cho doanh nghiệp và cá nhân do VFUCA trao tặng. Năm nay, ACE Life tiếp tục là công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) duy nhất tại Việt Nam được trao tặng cả hai giải tập thể và cá nhân trong sự kiện này.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa – UNESCO Việt Nam 2015” được xét duyệt bởi nhiều tiêu chí gắt gao, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và tổ chức kinh tế có phương thức quản lý và kinh doanh độc đáo; đồng thời thể hiện năng lực hoạt động vượt trội, mang lại những đóng góp đáng kể trong việc phát triển về kinh tế, con người, môi trường, và sự tiến bộ xã hội, đăc biệt là trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Ông Lâm Hải Tuấn cho biết: “Hai giải thưởng này là niềm vinh dự lớn lao, đánh dấu sự ghi nhận những nỗ lực của ACE Life trên hành trình khẳng định vị thế của một doanh nghiệp phát triển bền vững về nhân sự, sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, đây cũng là sự khích lệ to lớn giúp ACE Life tiếp tục phát huy thế mạnh. Bên cạnh những mục tiêu lớn trong kinh doanh, ACE Life cũng luôn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội thông những hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững cho địa phương”.

Được biết, ngày 31/10, ACE Life cũng được trao chứng nhận “Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2015” ở hạng mục ngành Bảo hiểm – Tài Chính – Ngân hàng do - Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng.

(HNMO)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thuế huyện Lục Yên triển khai công tác thu ngân sách những tháng cuối năm 2015.

YBĐT - Đến ngày 28/10/2015, tổng thu ngân sách của huyện Lục Yên đạt 62,5/67,5 tỷ đồng (bằng 92,6% kế hoạch). Dự kiến, trong tháng 11/2015, huyện sẽ thu đạt kế hoạch và phấn đấu thu vượt trên 5 tỷ đồng.

Giá xăng và các nhiên liệu khác cùng giảm kể từ 15h hôm nay. (Ảnh minh hoạ)

Từ 15 giờ ngày 3/11, giá xăng RON 92 giảm khá mạnh - 770 đồng/lít. Đây là lần thứ 9 giảm giá xăng từ đầu năm nay.

Nông dân huyện Văn Chấn chăm sóc cây cà chua.
(Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - Những năm qua, vụ đông ở Yên Bái đã trở thành vụ sản xuất chính. Cây trồng vụ đông đã góp phần đáng kể vào tổng sản lượng lương thực, thực phẩm hàng năm và bảo đảm nhu cầu về thực phẩm của người dân trong tỉnh. Để các loại cây rau màu vụ đông sinh trưởng phát triển tốt, cho năng suất và hiệu quả kinh tế cao, bà con cần lưu ý thực hiện tốt một số biện pháp kỹ thuật sau:

Ngày 2/11, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không Qantas Group (Úc), Jetstar Group- JPA (công ty con của Qantas Group) đã làm việc và thống tăng cường đầu tư, mở rộng quy mô, thực hiện các mục tiêu phát triển dài hạn của JPA.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục