BIDV Yên Bái trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/4/2016 | 9:10:01 AM

YênBái - YBĐT - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tại Yên Bái vừa tổ chức trao giải đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng “Lộc Xuân may mắn 2016”.

Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng cho anh Đặng Mạnh Hùng.
Lãnh đạo BIDV Yên Bái trao giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng cho anh Đặng Mạnh Hùng.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng đặc biệt này là anh Đặng Mạnh Hùng tại phường Yên Ninh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Lộc xuân may mắn 2016 là chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng lớn kéo dài từ ngày 14/01/2016 đến hết ngày 12/04/2016 của BIDV nhân dịp chào đón Xuân Bính Thân, với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: Quà tặng ngay khi gửi tiết kiệm, Quà tặng may mắn cuối chương trình, Quà tặng may mắn tại Chi nhánh - Giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng.

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Lộc xuân may mắn” đã trở thành một trong nhiều chương trình huy động thường xuyên và uy tín của BIDV, thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng cả nước nói chung và khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói riêng.

Phát biểu tại lễ trao giải, anh Đặng Mạnh Hùng cho biết: "Khi gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Yên Bái, tôi không chỉ nhận được sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp với lãi suất hấp dẫn đã may mắn trúng giải thưởng giá trị. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiền và tham gia các chương trình tiết kiệm dự thưởng khác tại BIDV Yên Bái".

Với mong muốn luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội không chỉ là chất lượng dịch vụ mà còn nhiều lợi ích nhận được, BIDV tiếp tục triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tri ân khách hàng năm 2016” từ ngày 20/04/2016 – 18/07/2016, với cơ cấu giải thưởng có giá trị lớn sẽ mang lại nhiều may mắn cho người gửi tiền.

Quang Thiều

Các tin khác
Trang trại chăn nuôi lợn.

Ngày 20/4, tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với Hội Chăn nuôi Việt Nam, Công ty cổ phần dinh dưỡng nông nghiệp quốc tế và Công ty cổ phần Việt Pháp sản xuất thức ăn gia súc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình vận động "100.000 hộ chăn nuôi cam kết không sử dụng chất cấm" nhằm nâng cao nhận thức của các hộ chăn nuôi, hướng đến xây dựng nền chăn nuôi sạch và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm chăn nuôi.

Ảnh minh họa

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi các bộ, cơ quan Trung ương, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc triển khai thực hiện mua sắm tài sản nhà nước theo phương thức tập trung.

Giá dầu tăng 500 đồng/lít (ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Từ 16h chiều 20/4, các doanh nghiệp kinh doanh xăng, dầu đầu mối tăng 500 đồng/lít dầu diesel và 335 đồng/kg dầu mazut; giữ nguyên giá bán lẻ mặt hàng xăng và dầu hỏa.

Nhóm sản xuất rau an toàn thôn Yên Hòa mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rau an toàn nhất.

YBĐT - Tháng 8/2015, 13 chị em trong thôn Yên Hòa, xã Yên Hợp (Văn Yên) đã cùng nhau thành lập Nhóm sản xuất rau an toàn với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rau an toàn nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục