Cá biển miền Trung vẫn tiêu thụ mạnh ở thị trường Mỹ, Nhật, Úc

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/5/2016 | 1:46:17 PM

Một thông tin nổi bật trong phần điểm báo sáng 04/5, tờ Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) cho biết: Người Mỹ, Nhật, Úc… vẫn ăn mạnh cá biển miền Trung.

Một tín hiệu vui đối với bà con ngư dân miền Trung, là thị trường hải sản đang ấm trở lại với việc tiêu thụ của người tiêu dùng. Thậm chí tờ Pháp luật TP.HCM khẳng định: người Mỹ, Nhật, Úc… vẫn ăn mạnh cá biển miền Trung.

Ngoài ra, trong thời điểm cộng đồng đang quan tâm và lên tiếng mạnh mẽ về câu chuyện đơn vị này hay đơn vị kia phá hoại môi trường biển, 4 ngày nghỉ lễ vừa qua, cho thấy nhiều người đang xem nhẹ chính hành vi của mình. Khi hình ảnh để lại tại một loạt các bãi biển được cộng đồng chia sẻ chỉ là rác, và cách làm ô nhiễm môi trường này, lại chẳng có ai bị điểm mặt chỉ tên.

(Theo VTV)

Các tin khác

Trong tháng 4, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 15 cơ sở vi phạm quy định an toàn thực phẩm.

Mức thuế chống bán phá giá thép không gỉ nhập khẩu từ Đài Loan ở mức 13,79 - 37,29%.

Mức thuế chống bán phá giá thép không gỉ của Trung Quốc từ 17,47 - 25,35%, Indonesia là 13,03%, Malaysia là 9,55%, Đài Loan từ 13,79 - 37,29%.

Ảnh minh họa.

Gói tín dụng 1.500 tỷ đồng với lãi suất thấp cho ngư dân sẽ được ban hành.

Bộ Công Thương công bố đường dây nóng phối hợp với địa phương thu mua hải sản đánh bắt xa bờ của ngư dân.

Bộ Công Thương đã chính thức công bố đường dây nóng gồm 3 số điện thoại để tháo gỡ khó khăn cho ngư dân một số tỉnh ven biển miền Trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục