Hôm nay (4/8), giá xăng có thể tiếp tục giảm

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/8/2016 | 8:18:11 AM

Dự báo trên được đưa ra trong bối cảnh giá dầu thế giới cũng đang liên tục sụt giảm.

Theo tính toán, giá xăng có thể giảm hơn 600 đồng/lít. Tuy nhiên, giá cũng có thể giảm hơn nữa. Điều đó tùy thuộc vào sự biến động giá của mặt hàng này ở những phiên còn lại cho đến đầu giờ chiều hôm nay.

Đây sẽ là lần thứ 3 liên tiếp giá xăng giảm trong vòng 1 tháng rưỡi trở lại đây. Gần đây nhất là ngày 20/7, giá xăng RON 92 giảm xuống còn 15.303 đồng/lít trong khi giá xăng sinh học E5 chỉ còn 14.843 đồng/lít.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có Công điện yêu cầu các Cục Quản lý đường bộ: I, II, III, IV, Cao tốc và các sở giao thông vận tải nhận ủy thác quản lý quốc lộ báo cáo tình trạng và xử lý hư hỏng trên các tuyến quốc lộ phục vụ đảm bảo giao thông dịp Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học 2016 - 2017.

Dông lốc làm hai nhà bị sập đổ hoàn toàn ở thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Do ảnh hưởng của rìa xa phía Tây hoàn lưu cơn bão số 2 kết hợp với đới gió Đông Nam sau bão hoạt động mạnh, từ đêm ngày 2/8 đến hết ngày 4/8, các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.

YBĐT - Sáng 3/8, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã chủ trì Hội nghị sơ kết tình hình xuất nhập khẩu và phương hướng, nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch năm 2016 do Sở Công thương phối hợp với Chi cục Hải quan Yên Bái tổ chức.

12g trưa 3-8, giá vàng miếng bán ra tại công ty SJC lên mức 36,94 triệu đồng/lượng, tăng thêm 90.000 đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua. Giá mua cũng tăng lên mức 36,67 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục