Mù Cang Chải - bình yên những cánh rừng

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/2/2017 | 5:19:17 PM

YBĐT - Việc xây dựng các chòi trực an toàn, đảm bảo từ mô hình “Người dân và chính quyền tự quản, chủ động bảo vệ rừng và phòng chống cháy rừng mùa hanh khô” ở những khu vực trọng điểm cháy rừng của các xã, bố trí người dân trực canh gác 24/24h vào thời gian cao điểm khô hanh từ tháng 2 đến hết tháng 5 cũng như các thời điểm khác trong năm là cách tốt nhất để huy động sự vào cuộc trách nhiệm của mọi người dân, góp phần chung sức giữ màu xanh cho rừng.

 

Cán bộ kiểm lâm huyện Mù Cang Chải kiểm tra chòi canh trên đỉnh Séo Mả Pán A, xã Khao Mang.

Cán bộ kiểm lâm huyện Mù Cang Chải kiểm tra trên thực địa.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Các tin khác
Cán bộ thú y xã Quy Mông, huyện Trấn Yên tiêm phòng cho đàn vật nuôi.

YBĐT - Thời tiết giao mùa cộng với việc tái đàn mỗi dịp đầu năm của người dân cũng làm gia tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh trên đàn vật nuôi.

Cảnh báo nguy cơ cao cháy rừng trong cá tháng từ 3 đến tháng 5/2017.

Ngày 22/2, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Công điện 1566/CĐ-BNN-TCLN về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, hiện cả nước có 6 ổ dịch cúm gia cầm tại 5 tỉnh chưa qua 21 ngày.

Cán bộ, kỹ sư Nhà máy Thủy điện Thác Bà bảo dưỡng tua bin tổ máy số 1.

YBĐT - Tỉnh ủy Yên Bái khóa XVIII đã ban hành Nghị quyết 41-NQ/TU, ngày 20/12/2016 về đẩy mạnh phát triển công nghiệp tỉnh Yên Bái theo hướng nhanh, bền vững, hiệu quả gắn với bảo vệ môi trường giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025, nhằm mục tiêu phát triển công nghiệp tỉnh Yên Bái phù hợp với quy hoạch phát triển ngành công nghiệp cả nước, của khu vực và quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục