Giá vé tàu hỏa, máy bay tăng

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/9/2017 | 1:19:56 PM

Theo thông báo của Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, từ ngày 11/9 - 31/10, giá vé tàu hỏa của một số mác tàu sẽ có sự điều chỉnh tăng từ 2 - 7%.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể, các tàu tuyến TP.HCM - Hà Nội - TP.HCM và tuyến TP.HCM - Huế - TP.HCM tăng 2% giá vé vào các ngày từ thứ Hai - thứ Tư; tăng 5% giá vé từ thứ Năm - Chủ nhật.

Tuyến TP.HCM - Nha Trang và ngược lại hay TP.HCM - Phan Thiết và ngược lại cũng tăng giá tùy theo ngày đã quy định.

Đối với tuyến TP.HCM - Quy Nhơn, giá vé tàu sẽ tăng 2% từ thứ Hai - thứ Tư, thứ Bảy và Chủ nhật, tăng 5% giá vé vào thứ Năm và thứ Sáu. Tàu Quy Nhơn - TP.HCM tăng 2% giá vé từ thứ Hai - thứ Sáu, tăng 5% giá vé vào thứ Bảy và Chủ nhật.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Là nơi có Nhà máy thuỷ điện Thác Bà, huyện Yên Bình có 20 xã, thị trấn có diện tích mặt nước hồ. Toàn huyện có khoảng trên 2.000 ngư dân, chiếm 15% dân số ven hồ sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy sản, trong đó có nghề nuôi cá lồng. 

Ảnh minh họa.

Đây là yêu cầu của Tổng cục Thủy lợi trong công điện gửi một số tỉnh, thành phố, chiều 10/9, nhằm ứng phó với đợt mưa lớn đang diễn ra trên diện rộng ở Bắc bộ.

Người dân mua sắm tại một siêu thị ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc ngày 9/8.

Các bộ trưởng kinh tế tới từ 16 nước châu Á​-Thái Bình Dương đang đàm phán Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) tại thủ đô Manila của Philippines ngày 10/9 thừa nhận sẽ không đạt được một thỏa thuận trong năm nay.

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trong tháng 8-2017, các trạm kiểm tra tải trọng xe (KTTTX) lưu động, cố định và thanh tra các sở giao thông vận tải (GT-VT) sử dụng cân xách tay đã tiến hành kiểm tra trên 23.000 xe, trong đó có 2.394 xe vi phạm, tước 853 giấy phép lái xe, xử phạt nộp Kho bạc Nhà nước gần 24 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục