Tôn Hoa Sen mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần tôn, thép ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/1/2018 | 7:59:51 AM

YBĐT - Tôn Hoa Sen vào thị trường Yên Bái từ cuối năm 2010, đầu năm 2011 với chi nhánh tại phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái. Các mặt hàng mà Tôn Hoa Sen cung cấp không chỉ đảm bảo về chất lượng mà sự đa dạng về chủng loại cũng là một ưu thế lớn.

Công nhân Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái vận hành máy cán tôn lạnh.
Công nhân Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái vận hành máy cán tôn lạnh.

Các mặt hàng của Tôn Hoa Sen gồm: tôn lạnh màu, độ dày từ 0,21 đến 0,55 mm; tôn 1 lớp và tôn ba lớp (tôn xốp), tôn sóng ngói; hai sản phẩm tôn chất lượng cao là AZ100 và AZ150; ống, hộp mạ kẽm có độ dày từ 0,8 đến 1,8 mm và sản phẩm ống nhựa Hoa Sen kích thước từ phi 21 đến phi 600 mm, ống nhựa UPVC dân dụng PPR và  HDPE sử dụng trong công trình công nghiệp.

Ông Hứa Cảnh Đại - Giám đốc Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái chia sẻ: "Thị trường tôn, thép cạnh tranh rất gay gắt và thiếu lành mạnh, tình trạng bát nháo với những biểu hiện như hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chưa được ngăn chặn triệt để; trong đó, nguy hiểm nhất là chuyện nhiều cơ sở nhập lậu tôn kém chất lượng về rồi in, dán nhãn những thương hiệu lớn, trong đó có Hoa Sen để bán thu lời cao. Khách hàng đến với Hoa Sen để mua tôn đúng giá, đúng chất lượng và được bảo hành không chỉ là lời cam kết đối với sản phẩm mà chúng tôi bán ra mà còn góp phần xây dựng một thị trường lành mạnh, bảo vệ người tiêu dùng”.

Tăng cường quảng bá các sản phẩm thông qua truyền thông đại chúng và cử nhân viên kinh doanh đến từng khu dân cư, khu công nghiệp, cùng đó là triển khai nhiều chương trình khuyến mại như: "Đầu năm xây nhà, rộn ràng quà tặng”, chương trình "Mua 20, tặng 1”, tặng vật phẩm áo khoác, áo phông, áo mưa, mũ bảo hiểm cho đơn hàng từ 3 triệu trở lên...
 
Tôn Hoa Sen còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm đến chân công trình... nên  ngày càng nhiều khách hàng công nghiệp và dân dụng tìm đến các cửa hàng của Hoa Sen không chỉ với niềm tin chất lượng, giá cả hợp lý mà còn được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Kiên định mục tiêu tăng trưởng, nhằm mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần tôn, thép và ống nước, đầu năm 2017 Tập đoàn Hoa Sen đã triển khai xây dựng các cửa hàng tại huyện Văn Yên, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và huyện Yên Bình. Chỉ sau một thời gian ngắn, hệ thống các cửa hàng đều đã hoàn thành việc đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động, đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
 
Thống kê cho thấy, niên độ 2016 - 2017, hệ thống các cửa hàng của Tôn Hoa Sen trên địa bàn tỉnh đạt sản lượng bán ra 6.182,6 tấn sản phẩm, tăng 613 tấn so với kế hoạch, doanh thu đạt trên 114 tỷ đồng, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và đảm bảo đời sống, việc làm cho gần 50 lao động với mức thu nhập bình quân  từ 5,5 đến 8,5 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trần Văn Thường - Giám đốc vùng 6, Tập đoàn Hoa Sen nhận định: "Thị trường Yên Bái còn rất rộng lớn; trong đó, phải kể tới tốc độ đô thị hóa nhanh; đời sống người dân khá lên; nhu cầu xây dựng và cải tạo nhà ở rất lớn; tốc độ tăng trưởng ngành công nghiệp xây dựng khá cao. Đặc biệt, nhiều dự án quy mô lớn của các nhà đầu tư đang đổ vốn vào Yên Bái nên nhu cầu sử dụng tôn, thép và ống nước chắc chắn sẽ ngày càng tăng mạnh. Đó là cơ sở để chúng tôi đề ra kế hoạch cho 5 chi nhánh hiện có tại Yên Bái tiêu thụ trên 13 nghìn tấn sản phẩm trong niên độ 2017 - 2018. Cùng với đó, tiếp tục xây dựng 3 cửa hàng quy mô lớn tại các huyện: Trấn Yên, Lục Yên và Chi nhánh thành phố Yên Bái II”.

Nhiều hoạt động từ thiện xã hội như: "Lục lạc vàng”, "Cùng em đi học”,  tài trợ cho nhiều sự kiện lớn của địa phương; đặc biệt, tòa nhà thương mại Hoa Sen tại trung tâm thành phố đang gấp rút thi công và nhà máy ống thép Hoa Sen tại huyện Trấn Yên đã hoàn thành việc đầu tư xây dựng, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng cao ngay trong đầu năm mới sẽ tạo ra sức lan tỏa lớn để khách hàng chọn mua các sản phẩm của Hoa Sen cho công trình của mình và là cơ sở để Hoa Sen ổn định và phát triển trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
 
Tấn Đạt

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Năm 2018 sẽ có thêm doanh nghiệp nhà nước (DNNN) tiến hành thoái vốn, với số tiền dự kiến thu về rất lớn.

Kể từ đầu năm 2018, Việt Nam sẽ xóa bỏ thuế xuất thuế nhập khẩu đối với 669 dòng thuế.

Đoàn viên thanh niên huyện Lục Yên giúp dân làm công trình vệ sinh kiên cố.

YBĐT - Nhiệm kỳ 2012 - 2017, tuổi trẻ toàn huyện đã tổ chức thực hiện được 22 công trình, phần việc cấp huyện; 1.651 công trình, phần việc thanh niên cấp cơ sở với tổng trị giá trên 5 tỷ đồng;

Để thu hút đầu tư, tỉnh Yên Bái tập trung phát triển hạ tầng giao thông.  (Ảnh: Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đông Á Hà Nội khẩn trương thi công cầu Tuần Quán.)

YBĐT - Cùng với lựa chọn thị trường xúc tiến đầu tư, tỉnh đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư tại chỗ thông qua việc thực hiện tốt công tác hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị đầu tư, các doanh nghiệp đã đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục