Cơ quan thuế dự kiến giảm 102 chi cục trước 1/7/2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/5/2018 | 8:20:08 AM

Bộ trưởng Bộ Tài chính đã có chỉ thị yêu cầu Tổng cục Thuế triển khai ngay việc sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế theo đúng lộ trình đã được phê duyệt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chỉ thị nêu rõ, việc sắp xếp, sáp nhập phải công khai, minh bạch, không gây ảnh hưởng đến việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, không làm ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch ngân sách hàng năm của các địa phương.

Cơ quan thuế phải xây dựng phương án tiếp nhận, bàn giao tài sản, cơ sở vật chất của các chi cục dự kiến sáp nhập để tiếp tục sử dụng hiệu quả, tránh thất thoát tài sản.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa: Internet

Chiều ngày 14-5, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp hè 2018, ngoài những đôi tàu chạy thường xuyên hằng ngày, VNR tổ chức chạy thêm hàng chục đôi tàu trên các tuyến Ga Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Quảng Ngãi, Sài Gòn - Hà Nội , Nha Trang - Huế, Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Quảng Bình và Hà Nội - Đà Nẵng. Lịch chạy tàu cụ thể như sau:

Cán bộ Chi cục thuế huyện Mù Cang Chải nắm bắt tình hình sản xuất và nộp ngân sách tại Nhà máy thuỷ điện Khao Mang Thượng.

YBĐT - Trên 718 tỷ đồng thu ngân sách trong 4 tháng - một con số khá khiêm tốn so với mục tiêu phấn đấu thu 2.727 tỷ đồng trong năm nay. 

Nghề dệt thổ cẩm tạo việc làm và thu nhập cho nhiều lao động nông thôn ở thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Hiện nay, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ có 513 cơ sở doanh nghiệp, công ty cổ phần, doanh nghiệp Nhà nước, công ty trách nhiệm hữu hạn và hộ cá thể với gần 1.800 lao động.

YBĐT - Những ngày qua, do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao, trên địa bàn huyện Văn Yên đã có mưa vừa, mưa to và giông, gây thiệt hại nặng nề về tài sản và sản xuất nông nghiệp của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục