Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/6/2018 | 3:28:40 PM

YBĐT - Ngày 13/6, tại thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Văn Chấn tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018.


Tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi lần này có hơn 40 gian hàng của trên 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, đa dạng, phong phú về chủng loại như: dệt may, đồ điện gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm và nhiều mặt hàng quảng bá thương hiệu của các địa phương như quế Văn Yên, chè Shan Suối Giàng…

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài quảng bá sản phẩm, các doanh nghiệp sẽ chủ động tiếp xúc với các tiểu thương, hộ kinh doanh, bán buôn bán lẻ trên địa bàn để trao đổi, lắng nghe những ý kiến của người tiêu dùng, qua đó đưa ra các phương án kinh doanh phù hợp, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hội chợ là dịp quảng bá và xúc tiến thương mại, tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến với đông đảo nhân dân và người tiêu dùng. 

Phiên chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 16/6.

Quang Sơn (Trung tâm TT và VH huyện Văn Chấn)

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh sau phiên đấu thầu vàng.

Sau hơn 3 tiếng giao dịch buổi sáng, giá vàng SJC bật tăng lên mốc 85 triệu đồng/lượng. Giá vàng SJC tăng mạnh hơn sau khi Ngân hàng Nhà nước đấu thầu vàng lần 1.

Người dân xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái sản xuất miến đao

Phát triển tiểu thủ công nghiệp (TTCN) đang là hướng đi hiệu quả, giúp đẩy mạnh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thay đổi bộ mặt nông thôn. Nhiều làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Yên Bái được duy trì, phát triển, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng đoàn công tác thăm Nhà máy ươm tơ tự động của Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái đóng tại thôn Làng Qua, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Trong 3 năm qua (từ 2021 – 2023), tỉnh Yên Bái đã thu hút được 20 dự án vào lĩnh vực chế biến nông lâm, thủy sản với tổng vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng.

Các học viên tham gia lớp đào tạo nghề làm nấm rơm tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 -2023, huyện Mù Cang Chải được giao vốn trên 142 tỷ đồng; trong đó, ngân sách Trung ương trên 136,5 tỷ đồng. Đến nay, huyện đã giải ngân 124,2 tỷ đồng, đạt 87,2% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục