Viettel post Yên Bái tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/1/2019 | 6:06:28 PM

YênBái - Chiều 18/1, Viettel post Yên Bái tổ chức Gala tri ân khách hàng – Chào năm mới đón tương lai.

Viettel post là dịch vụ vận chuyển hàng hoá, chứng từ của Tổng công ty Bưu chính Viettel. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, tới nay, Viettel post đã có 1.300 bưu cục tại 85 chi nhánh với hơn 68.000 khách hàng mỗi ngày. Viettel Post tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là bưu chính chuyển phát (trong nước và quốc tế), thương mại dịch vụ (văn phòng phẩm, sim - card, vé máy bay, dịch vụ viễn thông) và logistic (vận tải trong nước/quốc tế, dịch vụ hải quan, dịch vụ kho). 

Tại Yên Bái, Viettel post đã có mặt tại các huyện, thị : Lục Yên, Nghĩa Lộ, Trấn Yên, Văn Yên, Yên Bình, thành phố Yên Bái.

Tại Hội nghị, Viettel Post đã trao tặng 1 giải nhất, 2 giải nhì và 5 giải ba cho các khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình bốc thăm may mắn.

Thu Trang – Quyết Thắng

Các tin khác
Người dân xã Chế Cu Nha đưa trâu, bò về chuồng nuôi nhốt trong những ngày giá rét.

Mùa đông các năm trước, huyện Mù Cang Chải chịu thiệt hại lớn về kinh tế khi trâu, bò bị chết rét. Để bảo vệ gia súc, vụ đông xuân này huyện sớm xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các xã tập trung tuyên truyền phòng, chống đói rét cho gia súc, gia cầm nhằm giảm thiểu thiệt hại thấp nhất cho người chăn nuôi.

Ảnh minh họa.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, đang chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan để Kiểm toán Nhà nước thực hiện kiểm toán đối với 5 dự án trong năm 2019 này.

Công nhân Công ty TNHH Quốc tế Vina KNF, huyện Trấn Yên hoàn thiện sản phẩm.

Trong khó khăn, nhiều doanh nghiệp ở Yên Bái đã nỗ lực củng cố, sắp xếp lại sản xuất, cơ cấu tổ chức theo hướng tinh gọn, giảm bớt các công đoạn dư thừa; thực hành tiết kiệm thời gian, nguyên vật liệu...

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ (trái) trao danh hiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu.

Ngày 17/1, tại Hà Nội, Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh 153 sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, cá nhân trên cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục