Hôm nay (21/1), hầm Cù Mông chính thức thông xe

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/1/2019 | 8:54:06 AM

Đây là hầm đường bộ qua đèo Cù Mông, nối hai tỉnh Phú Yên và Bình Định.

Thời gian đi qua đèo Cù Mông rút ngắn chỉ còn chưa đến 10 phút, so với đi đường đèo trước đây mất đến nửa tiếng. 

Dự án hầm Cù Mông là tuyến hầm cuối cùng trong dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả bao gồm: Đèo Cả, Cổ Mã, Cù Mông, Hải Vân 2. Hầm có tổng chiều dài gần 7km. Vận tốc thiết kế 80km/h. Tổng mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng theo hình thức BOT.
(Theo VTV)

Các tin khác
Bí thư Huyện ủy Đoàn Hữu Phung (đứng giữa) thăm mô hình cá lồng của Hợp tác xã Thủy sản Hoàng Kim, xã Hán Đà.

Một mùa xuân mới đang về với đất trời và lòng người. Nhìn lại một năm qua, huyện Yên Bình đã đạt được những kết quả ấn tượng với 30/30 chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng hoàn thành; trong đó, có 17 chỉ tiêu vượt kế hoạch.

Nét đẹp “đất ngọc”.

Đầu năm mới 2019, chúng tôi có dịp trở lại vùng "đất ngọc” Lục Yên. Theo quốc lộ 70 rẽ vào các xã Khánh Hòa, Tô Mậu, Tân Lĩnh..., đâu đâu cũng thấy màu xanh ngút ngàn của những vườn cam trĩu quả trong sắc hương một mùa xuân mới đang về.

Nhờ nguồn vốn chính sách, nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo trong tỉnh đã có điều kiện đầu tư phát triển sản xuất, nâng cao đời sống.

Năm 2018, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã triển khai 13 chương trình tín dụng chính sách với tổng dư nợ đạt 2.767,6 tỷ đồng, tăng 236,8 tỷ đồng so với năm 2017. 

May hàng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Ngày 19/1, Hội đồng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã họp phiên đầu tiên tại Tokyo, Nhật Bản với việc thông qua Tuyên bố chung, khẳng định quyết tâm thực thi đầy đủ CPTPP.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục