Yên Bái: Thực hiện các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/3/2019 | 4:13:28 PM

YênBái - Tại Kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh khóa XVIII, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất các nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Một trong những nội dung dành được sự quan tâm của các đại biểu là các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2019 - 2025. Ghi nhận của phóng viên Báo Yên Bái về nội dung này.

Đức Toàn - Mạnh Cường

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm mô hình trồng bưởi Diễn của gia đình ông Đặng Văn Nhậy, xã Bạch Hà.

Với lợi thế khí hậu, đất đai phù hợp, huyện Yên Bình đã chú trọng phát triển cây ăn quả có múi. Đặc biệt, sau 3 năm triển khai Đề án phát triển cây ăn quả của tỉnh, đến nay, huyện Yên Bình tạo ra vùng sản xuất chuyên canh với quy mô hàng nghìn héc- ta.

Thủ tướng yêu cầu thực hành tiết kiệm bằng việc cắt giảm chi phí cho động thổ, khánh thành dự án

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2019 với nhiệm vụ cắt giảm 100% tổ chức lễ động thổ, khởi công, khánh thành.

Nhân dân xã Xuân Tầm ra quân trồng rừng vụ xuân.

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, huyện Văn Yên đang vận động nhân dân đẩy nhanh tiến độ trồng rừng vụ xuân. Đến ngày 7/3, toàn huyện đã trồng được trên 1.300/ 2.950 ha rừng theo kế hoạch.

Huyện Lục Yên hiện có trên 150 công ty, doanh nghiệp và 33 hợp tác xã. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục