Văn Yên phấn đấu trồng mới 120 ha dâu tằm

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2019 | 8:10:49 AM

YênBái - Năm 2019, huyện Văn Yên phấn đấu trồng mới 120 ha dâu tằm với mức hỗ trợ một lần kinh phí cho các hộ gia đình có diện tích trồng mới từ 1.000 m vuông trở lên là 10 triệu đồng/ha.

Ngoài ra, huyện hỗ trợ hộ gia đình xây mới 3 nhà nuôi tằm con tập trung có diện tích xây dựng từ 150 m vuông trở lên, mức hỗ trợ 50 triệu đồng trên nhà; hỗ trợ 50 nhà nuôi tằm lớn có diện tích xây dựng từ 120 m vuông trở lên, mức hỗ trợ 20 triệu đồng trên nhà; hỗ trợ 75 bộ né gỗ vuông, mức hỗ trợ 5 triệu đồng/bộ. 

Hiện nay, các xã nằm trong đề án xác định quỹ đất, hướng dẫn các hộ đăng ký thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra.

Thanh Tân

Tags Văn Yên dâu tằm né gỗ

Các tin khác
Xe ôm công nghệ ngày càng phát triển.

Theo các chuyên gia kinh tế, những doanh nghiệp không kịp thời nắm bắt công nghệ để đổi mới, sáng tạo mà vẫn kinh doanh theo phương thức truyền thống có thể sẽ gặp khó, thậm chí phá sản buộc phải bán doanh nghiệp. Đó sẽ là xu hướng đại chúng hóa toàn cầu về nguồn vốn của các công ty.

Đến ngày 9/6, tổng số lượng vải thiều đã tiêu thụ toàn tỉnh Bắc Giang là 46.850 tấn.

Chuyện nông sản ngoại đắt có lẽ là bình thường với nhiều người nhưng chuyện hàng nội đắt cũng khiến không ít người nghi ngờ.

Lãnh đạo Tổng cục Thuế bàn giao nhiệm vụ dưới sự chứng kiến của Bộ Tài chính.

Hôm nay 21/6, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế Cao Anh Tuấn vừa nhận quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng bổ nhiệm giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế.

Khách hàng đang giao dịch vàng miếng.

Trong phiên giao dịch sáng nay (21-6), nhiều doanh nghiệp đã nâng giá vàng miếng thêm 400.000 đồng mỗi lượng và hầu hết giá bán ra đều vượt mốc 39 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục