Giá vàng miếng SJC quay đầu giảm

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/7/2019 | 2:26:16 PM

Mỗi lượng vàng sáng nay giảm vài trăm nghìn đồng, nhưng giá bán vẫn duy trì trên 39 triệu.

Sau phiên tăng mạnh hôm qua, giá vàng miếng trong nước hôm nay đi xuống.
Sau phiên tăng mạnh hôm qua, giá vàng miếng trong nước hôm nay đi xuống.

Tập đoàn DOJI hiện niêm yết giá mua bán vàng miếng SJC tại 38,7- 39,15 triệu đồng một lượng. So với hôm qua, giá này giảm 50.000 đồng ở chiều mua và giảm 200.000 đồng ở chiều bán. Hôm qua, giá vàng tăng mạnh theo thế giới, có thời điểm lên 39,2 – 39,7 triệu đồng.

Tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), giá hai chiều đều mất 200.000 đồng. Hiện mỗi lượng tại đây giao dịch quanh 38,6 - 39,05 triệu đồng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng chốt phiên hôm qua gần như không biến động. Sang phiên châu Á sáng nay, giá vẫn xoay quanh 1.420 USD một ounce. Chứng khoán Mỹ hôm qua lập kỷ lục đã ghìm lại đà tăng của kim loại quý, bất chấp lực đẩy từ đồng đôla yếu và kỳ vọng Mỹ giảm lãi suất. Quy đổi sang tiền Việt, giá thế giới hiện tương đương 39,9 triệu đồng một lượng (chưa thuế, phí, gia công), cao hơn thị trường trong nước.

Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá trung tâm do Ngân hàng Nhà nước công bố sáng nay là 23.061 đồng một USD, tăng 5 đồng so với hôm qua. Giá mua bán đôla Mỹ tại Vietcombank hiện quanh 23.190 – 23.310 đồng.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Chăn nuôi gà theo phương thức bán công nghiệp ở xã Quy Mông, huyện Trấn Yên.

6 tháng đầu năm 2019, tổng đàn gia cầm toàn tỉnh đạt trên 5,4 triệu con.

Nước sông Thao tại Yên Bái được dự báo sẽ lên cao. (Ảnh: Nguyễn Thanh)

Từ đêm nay (4/7) đến ngày 5/7, ảnh hưởng của bão số 2 chuyển thành áp thấp nhiệt đới di chuyển về phía đất liền nên các tỉnh miền núi phía Bắc đang có mưa to đến rất to. Yên Bái đã mưa từ đêm qua yới lượng mưa dự báo phổ biến 100-250mm/đợt, có nơi trên 300mm/đợt. Trên các sông suối sẽ xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên từ 2-5m. Đỉnh lũ trên sông Thao có khả năng đạt mức báo động 1. Để có thêm những kinh nghiệm quý báu về phòng chống lũ lụt, YBĐT xin giới thiệu video những điều nên và không nên làm khi xảy ra lũ lụt.

Đối với những người dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hẳn không còn xa lạ với những trận lũ, lụt xuất hiện mỗi năm.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu tiếp tục thực hiện theo lộ trình giá thị trường.

Thanh tra Chính phủ đang kiểm tra việc điều chỉnh mức giá bán điện, phương pháp tính giá và việc thu tiền điện trong thời gian vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục