Những gian hàng đặc biệt

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/12/2019 | 1:55:52 PM

YênBái - Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái đã tổ chức các gian hàng giới thiệu, hướng dẫn cách phân biệt hàng thật - hàng giả, hàng không bảo đảm an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Các gian hàng được Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái tổ chức không phải để bán, mua mà nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Các gian hàng được Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái tổ chức không phải để bán, mua mà nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 Đồng thời, hướng dẫn người dân chủ động, tích cực tham gia công tác đấu tranh chống hàng giả, hạn chế sự lưu thông của các sản phẩm giả mạo trên thị trường.



Các mặt hàng được làm giả, làm nhái chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, phục vụ đời sống hàng ngày của người dân.



Cán bộ Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái hướng dẫn người dân cách phân biệt hàng thật - hàng giả thông qua quan sát mẫu mã và cách đóng gói sản phẩm.



Tết Nguyên đán đang đến gần, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các đội tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trong đó chú trọng địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Hà Anh - Quyết Thắng

Các tin khác
Bình quân mỗi ngày, chị Vũ Thị Liên bán được thêm khoảng 10 kg cá các loại so với trước khi giá thịt lợn tăng cao.

Gọi hai bát bún thịt lợn to cho hai vợ chồng, còn cô con gái chỉ ăn một bát nhỏ, anh Dơ nói: “Đã lâu lâu chưa ăn thịt lợn, từ lúc có bệnh dịch tả lợn châu Phi đấy, vì không có nhiều tiền để mua đâu. Trong thôn, nhà nào còn lợn khỏe thì anh em, họ hàng chung nhau mổ chứ không có mua ngoài vì đắt lắm”.

Nông dân Mù Cang Chải đã đầu tư mở rộng quy mô, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất rau sạch.

Vài năm gần đây, khi rau xanh vùng cao trở thành hàng hóa đặc sản được ưa chuộng, nông dân huyện Mù Cang Chải không chỉ sản xuất rau xanh một cách đơn thuần mà đã có sự đầu tư, mở rộng quy mô, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật theo hướng sạch, an toàn.

Nhiều tuyến đường trên địa bàn thị trấn Cổ Phúc được đầu tư xây dựng khang trang sạch đẹp.

Đẩy mạnh đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng được huyện Trấn Yên xác định là 1 trong 3 khâu đột phá nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã ký Quyết định số 474/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch hành động giải quyết những rủi ro về rửa tiền, tài trợ khủng bố giai đoạn 2019 - 2020.

Chính phủ đã phê duyệt Báo cáo kết quả đánh giá rủi ro quốc gia về rửa tiền, tài trợ khủng bố giai đoạn 2012-2017 & Kế hoạch hành động 2019-2020

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục