Yên Bái: Thu ngân sách lần đầu tiên cán mốc 3.500 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/1/2020 | 1:59:31 PM

YênBái - Trong bối cảnh phải đối diện nhiều khó khăn, thách thức, do các ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, diễn biến phức tạp của thị trường trong nước và quốc tế song số thu ngân sách vượt cao so với dự toán, lần đầu tiên Yên Bái đạt mức 3.500 tỷ đồng, hoàn thành dự toán thu ngân sách của Bộ Tài chính giao trước 60 ngày.

Đây là con số ấn tượng, là tin vui của toàn Đảng bộ và nhân dân, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2019, tạo tiền đề, động lực quan trọng để tỉnh Yên Bái tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu quan trọng trong năm 2020, nhất là tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội XIII của Đảng.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Yên Bái thu ngân sách cán mốc 3.500 tỷ đồng Yên Bình Trấn Yên

Các tin khác
Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng phát biểu tại Hội nghị

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN0 cho biết, sẽ không bao giờ dùng tỷ giá để tạo cạnh tranh với đối tác thương mại. Việt Nam không thao túng tiền tệ.

Việt Nam là điểm sáng của kinh tế thế giới và khu vực khi đạt tốc độ tăng trưởng GDP cao hàng đầu bất chấp sự suy giảm của kinh tế khu vực và toàn cầu.

Việt Nam bước sang năm mới 2020 với niềm tin rằng, những thành tựu kinh tế quan trọng đạt được trong năm 2019 - năm được Ngân hàng thế giới (WB) đánh giá là “mây đen phủ lên kinh tế toàn cầu, song mặt trời chiếu sáng ở Việt Nam” - sẽ tiếp tục “tỏa sáng” trên đất nước ta.

Nhằm phục vụ đầu xuân năm mới, mạng di động Viettel đã được tăng gấp đôi tốc độ 4G tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước bằng việc bổ sung tần số 2.600MHz, tài nguyên quan trọng nhất cho mạng 4G.

Các doanh nghiệp thực hiện tăng giá vé chủ yếu chạy các tuyến đường dài như Đắk Lắk, Huế, miền Đông... do doanh nghiệp phải phụ thu cho 1 chiều chạy vắng khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục