Hiệu quả tổ hợp tác của thanh niên Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/2/2020 | 9:09:35 AM

YênBái - Trong năm 2019, thực hiện Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy, tuổi trẻ Văn Yên đã thành lập mới 2 doanh nghiệp, 2 hợp tác xã, 13 tổ hợp tác do thanh niên làm chủ, đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Thành công ban đầu của những tổ hợp tác ở Văn Yên do thanh niên làm chủ đã khẳng định được sức mạnh tập thể của tuổi trẻ trong việc tìm tòi, sáng tạo ra những hướng phát triển kinh tế mới không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế mà còn đem lại những giá trị xã hội, góp phần thúc đẩy, lan tỏa hơn nữa phong trào khởi nghiệp không chỉ trong thanh niên.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Hiệu quả tổ hợp tác thanh niên Văn Yên

Các tin khác

Thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy Yên Bái về thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2020, huyện Trấn Yên cụ thể hóa xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện một cách nghiêm túc, trách nhiệm, bám sát thực tiễn, phát huy sự chủ động, sáng tạo, sức mạnh của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân.

Sản xuất bao bì tại Công ty cổ phần Khoáng sản RED STONE, Khu Công nghiệp phía Nam.

Để đạt mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệ trên 13.000 tỷ đồng, ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán và ngay cả trong những ngày cả thế giới, cả nước đang căng mình phòng chống dịch Covid-19 thì tại các doanh nghiệp trên địa bàn Yên Bái vẫn "guồng" đều trong "bão" dịch.

Sau khi xuất chuồng, ông Lê Văn Hùng ở tổ 1, thị trấn Yên Bình đều vệ sinh chuồng trại, khử trùng, để trống chuồng sau một tuần mới nuôi lại.

Trong tháng 2, huyện triển khai Tháng tổng vệ sinh khử trùng tiêu độc môi trường toàn địa bàn nhằm phòng, chống và ngăn chặn sự phát sinh, bùng phát và lây lan của bệnh dịch tả lợn châu Phi trên đàn lợn và dịch cúm gia cầm.

Một trong những đặc thù hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) là phương thức cho vay ủy thác từng phần qua các tổ chức chính trị xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục