Mù Cang Chải phát huy hiệu quả mô hình tổ hợp tác và hợp tác xã

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/4/2020 | 9:21:36 AM

YênBái - Thực hiện Chương trình hành động 144 và 190 của Tỉnh ủy, huyện Mù Cang Chải đã chủ động gỡ khó, tuyên truyền, vận động, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thành lập doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác. Đến nay, toàn huyện có 263 tổ hợp tác, 27 hợp tác xã sản xuất, kinh doanh các ngành nghề đa dạng như: vật liệu xây dựng, sản xuất nông lâm nghiệp, hoạt động dịch vụ, du lịch…

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Mù Cang Chải tổ hợp tác hợp tác xã mô hình 190-CTr/TU 144-CTr/TU

Các tin khác

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình trao đổi kỹ năng mua bán hàng hóa qua mạng xã hội.

Thời gian qua, công tác phòng chống buôn lậu (PCBL), gian lận thương mại và hàng giả (GLTMHG) trên địa bàn huyện Yên Bình đã có sự chuyển biến tích cực, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục