Lục Yên: 14 dự án công nghiệp được cấp giấy chứng nhận đầu tư

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/4/2020 | 3:05:36 PM

YênBái - Trong giai đoạn 2016 – 2020, huyện có thêm 14 dự án về công nghiệp đã được Ủy ban nhân dân tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng số vốn đăng ký thực hiện là 552,47 tỷ đồng và 11 triệu USD.

Trong đó có 9 dự án đã và đang được triển khai thực hiện; thu hút 5 nhà đầu tư cam kết xây dựng nhà máy trong Cụm công nghiệp Yên Thế; duy trì và phát triển 45 doanh nghiệp hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, vật liệu xây dựng sản xuất mộc dân dụng, sửa chữa cơ khí..., tăng 1,4 lần so với năm 2015. 

Một số doanh nghiệp đã mở rộng quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng, có tính cạnh tranh cao như: Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Việt Nam, Công ty cổ phần khai khoáng Thanh Sơn, Công ty cổ phần Stone Base Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên Vạn Khoa Lục Yên....

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Lục Yên dự án công nghiệp chứng nhận đầu tư

Các tin khác
Nhân dân xã Cao Phạ khai hoang ruộng bậc thang canh tác lúa nước.

Xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải chủ yếu người Mông sinh sống và nguồn thu nhập chính dựa vào sản xuất nông lâm nghiệp.

Ảnh minh họa

Danh sách đầy đủ gồm số điện thoại và địa chỉ mail đường dây nóng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Theo thông tin được công bố trên website của Tổng cục Hải quan, tính đến 19h ngày 21-4, 68.067 tấn gạo trong hạn ngạch 400.000 tấn của tháng 4 đã được xuất khẩu.

Công nhân Công ty điện lực chi nhánh huyện Yên Bình vận hành lưới điện.

Công ty Điện lực Yên Bái tuyệt đối không thực hiện việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng trong các kỳ ghi chỉ số tháng 5, 6, 7/2020 và khuyến cáo khách hàng sử dụng điện theo nguyên tắc "4 đúng" để hạn chế hóa đơn tiền điện tăng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục