Yên Bái kích cầu thúc đẩy phát triển nông nghiệp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/5/2020 | 4:18:33 PM

YênBái - Thực hiện Nghị quyết 13 HĐND tỉnh về việc ban hành một số chính sách đặc thù hỗ trợ sản xuất nông nghiệp năm 2020 để ứng phó với dịch bệnh COVID – 19, tỉnh sẽ triển khai hiệu quả các đề án, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản gắn với thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp, trong đó bổ sung kinh phí hỗ trợ thực hiện các đề án nhằm gia tăng giá trị sản xuất bù đắp các sản phẩm bị thiếu hụt, đặc biệt trong lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi.

Mạnh Cường -Quyết Thắng

Tags Nông nghiệp kích cầu COVID-19

Các tin khác

Chủ trương và các giải pháp tiết kiệm điện đã và đang nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của người dân và toàn xã hội. Điều đó có ý nghĩa rất lớn góp phần để ngành điện cung ứng điện năng đảm bảo thường xuyên liên tục, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân, bảo vệ môi trường sống và bảo đảm an ninh năng lượng.

(Ảnh minh họa: Báo Đầu tư)

Để hỗ trợ doanh nghiệp vận tải, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đề xuất Bộ Tài chính miễn, giảm phí bảo trì đường bộ cho các phương tiện vận tải bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Giám đốc tài chính Huawei Mạnh Vãn Chu

Tòa án ở Canada sẽ ra phán quyết vào tuần tới về việc có dẫn độ Giám đốc tài chính Huawei Mạnh Vãn Chu theo đề nghị của Mỹ hay không.

Tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở khu vực Bắc bộ và các tỉnh Trung bộ trong mấy ngày qua làm mức độ tiêu thụ điện gia tăng cao, đặc biệt là tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc ngày 21/5/2020 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục