Lục Yên: Trên 338 tỷ đồng xây dựng các công trình giao thông

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/6/2020 | 3:47:28 PM

YênBái - Thực hiện Chương trình phát triển giao thông giai đoạn 2016 - 2020, huyện Lục Yên đã đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp các công trình giao thông trên địa bàn huyện.

Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm”, huyện Lục Yên đã huy động nhiều nguồn lực để xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn, tạo nên phong trào phát triển giao thông nông thôn ở các địa phương trong huyện. 

UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn, các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân tham gia thực hiện phong trào xây dựng giao thông nông thôn, giao thông nội đồng. 

Hàng năm, UBND huyện xây dựng kế hoạch phát triển giao thông nông thôn, giao thông nội đồng. Từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân đối với phong trào, nhiều người dân đã tự nguyện hiến đất, hiến ngày công lao động cùng với địa phương hoàn thiện đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng tại địa phương. 

Qua đó toàn huyện đã thực hiện 217 km đường giao thông nông thôn với tổng số tiền trên 338 tỷ đồng.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác
EU sẽ miễn thuế cho 11.500 tấn cá ngừ đóng hộp sang EU. (Ảnh minh họa)

Theo cam kết trong EVFTA, EU sẽ xóa bỏ thuế quan cho các sản phẩm cá ngừ tươi sống và đông lạnh ngay khi hiệp định có hiệu lực.

Sáng 18/6, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành, chủ đầu tư các dự án sử dụng vốn ODA và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài để rà soát, đánh giá tiến độ thực hiện, tiến độ giải ngân các công trình và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các dự án.

Có 90.27% tổng số đại biểu Quốc hội bấm nút đồng ý cấm

Chiều 17-6, với 90,27% tổng số đại biểu tán thành, Quốc hội thông qua quy định cấm kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê trong Luật Đầu tư (sửa đổi).

Ngày 17/6, tại huyện Lục Yên, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Yên Bái phối hợp với UBND huyện Lục Yên tổ chức Hội thảo đánh giá, lập kế hoạch khảo sát và thúc đẩy chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục