Đường sắt triển khai phương thức trả vé tàu điện tử

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/8/2020 | 10:35:46 AM

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, từ ngày 1/9 tới chính thức triển khai phương thức trả vé tàu online (qua mạng) trên hệ thống bán vé điện tử.

So với việc trả vé tại ga như hiện nay, phương thức mới tạo thuận lợi hơn cho hành khách mua vé online nhưng có nhu cầu trả vé. Hành khách có thể thao tác dễ dàng, nhanh chóng trên website bán vé, thay vì phải ra ga như trước.

Tuy nhiên, phương thức này chỉ áp dụng đối với hành khách mua vé online và thanh toán online qua website bán vé của đường sắt, ứng dụng mua vé tàu hỏa trên điện thoại smartphone của ngành Đường sắt, các ứng dụng mua vé tàu hỏa của các đối tác thứ ba.

Khi trả vé online, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân như: email, điện thoại, số CMND… để xác thực việc trả vé.      

(Theo Đại đoàn kết)

Các tin khác
Bảo đảm nước sạch được cung cấp phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân có chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn.

Nguồn nước, công trình cấp nước và quy trình sản xuất, truyền tải, cung cấp nước sạch phải được giám sát nghiêm ngặt, liên tục để bảo đảm nước sạch được cung cấp phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân có chất lượng tốt nhất và tuyệt đối an toàn.

Giá vàng SJC bật tăng trở lại.

Giá vàng SJC hôm nay 28-8 bất ngờ bật tăng trở lại sau nhiều ngày lình xình, dù giá thế giới lại khá ổn định.

Lợi ích từ việc sử dụng năng lượng sạch cùng với các chính sách hỗ trợ hấp dẫn đã và đang thúc đẩy nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái hướng tới lắp đặt, sử dụng hệ thống điện mặt trời mái nhà.

Ngày 28/8, tại huyện Trấn Yên, UBND tỉnh, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình "Cà phê doanh nhân", gặp mặt các doanh nghiệp định kỳ tháng 8 năm 2020 thông tin về những tác động của Hiệp định EVFTA đến nền kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục