Thay đổi thói quen tiêu dùng
- Cập nhật: Thứ tư, 11/11/2020 | 1:54:54 PM
YênBái - Gần hai chục năm kinh doanh hàng tạp hóa tại khu vực chợ Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, bà Hoàng Thị Sơn nhận thấy thói quen của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Họ đã quan tâm hơn đến các sản phẩm của những nhà sản xuất trong nước.
Nhiều sản phẩm thời trang trong nước có mặt tại Yên Bái khẳng định thêm giá trị Việt trong lựa chọn của người tiêu dùng. (Ảnh: Thủy Thanh)
|
Tags Yên Bái kinh doanh sản xuất kinh tế vùng sữa Vinamilk thành phố Yên Bái
Các tin khác
Sáng 11/11, giá vàng SJC giữ nguyên, trong khi giá vàng thế giới tăng nhẹ lên mức 1.878,4 USD/oz. Giá bán vàng SJC hiện cao hơn vàng thế giới gần 3,7 triệu đồng/lượng.
Dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp. Các doanh nghiệp hàng xuất khẩu là đối tượng bị ảnh hưởng lớn do các thị trường trọng điểm của tỉnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Ấn Độ bị gián đoạn.
Đến nay, trong tổng số 28 chỉ tiêu Tỉnh ủy giao, Văn Chấn đã có 16 chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mức; 5 chỉ tiêu đạt trên 90%; 2 xã đạt chuẩn quốc gia về y tế, 3 trường học đạt chuẩn quốc gia.
Những tháng đầu năm 2020, hoạt động kinh doanh phát hành các loại hình xổ số kiến thiết (XSKT) của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Xổ số kiến thiết Yên Bái đã gặp phải không ít khó khăn, làm ảnh hưởng đến doanh thu và kế hoạch kinh doanh năm 2020 của đơn vị.