Cầu Cổ Phúc: Gắn kết “lòng dân, ý Đảng”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/12/2020 | 3:56:28 PM

YênBái - Cầu Cổ Phúc là một trong 12 công trình trọng điểm được Tỉnh ủy Yên Bái đưa vào Chương trình hành động số 190 về thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2020. Cuối tháng 11 vừa qua, công trình đã hợp long, công việc còn lại sẽ chỉ là hoàn thiện nốt những hạng mục cuối cùng trong vài ngày tới. Đi vào dĩ vãng cảnh đò ngang cách trở, cầu Cổ Phúc nối đôi bờ đã hiện thực hóa ước mơ bao đời nay của người dân Trấn Yên, là minh chứng hùng hồn cho sự gắn kết của “ý Đảng, lòng dân”.

Tags cầu Cổ Phúc huyện Trấn Yên nhịp cầu nối những bờ vui

Các tin khác
Giá vàng trong nước đang cao hơn giá vàng thế giới trên 3 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC đang có những bước tăng ngược chiều thế giới nên khoảng cách chênh lệch cũng duy trì mức trên 3 triệu đồng/lượng (nghiêng về giá trong nước).

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Lục Yên trao đổi về công tác bảo vệ rừng đối với đồng bào Dao xã Tân Phượng.

Huyện Lục Yên hiện có độ che phủ rừng đạt 67,5%, đứng thứ 3 toàn tỉnh sau huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Ảnh minh họa

Theo Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính), trong 11 tháng năm 2020 các doanh nghiệp đã thoái được 979 tỷ đồng, thu về 2.031 tỷ đồng từ thoái vốn nhà nước tại các doanh nghiệp.

Các ngân hàng bảo đảm máy ATM hoạt động thông suốt, đặc biệt trong dịp cuối năm.

Ngân hàng Nhà nước vừa có Văn bản số 9027/NHNN-TT đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước thực hiện tốt thanh toán dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục