Trạm Tấu có 204 km đường bê tông

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 7:52:19 AM

YênBái - Thực hiện Đề án phát triển giao thông năm 2020, huyện Trạm Tấu được giao chỉ tiêu làm 13 km đường bê tông ở 12 xã, thị trấn.

Một đoạn đường giao thông nông thôn ở Trạm Tấu được bê tông hóa thuận lợi cho người dân đi lại và giao thương. (Ảnh: Văn Tuấn)
Một đoạn đường giao thông nông thôn ở Trạm Tấu được bê tông hóa thuận lợi cho người dân đi lại và giao thương. (Ảnh: Văn Tuấn)

Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm"; trong đó, Nhà nước hỗ trợ toàn bộ nguyên vật liệu, thiết bị thi công đến chân công trình, nhân dân đóng góp ngày công lao động; đến nay, huyện đã hoàn thành 14,73 km đường giao thông nông thôn, đạt trên 113,3% kế hoạch. 

Các tuyến đường hoàn thành đưa vào sử dụng nâng tổng số đường bê tông trên địa bàn huyện lên trên 204 km, tạo điều kiện thuận lợi để bà con nhân dân đi lại, giao thương phát triển kinh tế.

Thu Hằng

Tags Trạm Tâu bê tông giao thông

Các tin khác
Người dân chuẩn bị thức ăn cho đàn gia súc trong đợt rét đậm.

Đợt rét đậm, rét hại sẽ kéo dài trong những ngày tới. Các hộ chăn nuôi cần chủ động gia cố, tu sửa chuồng trại, dự trữ chất đốt sưởi ấm cho vật nuôi; ngoài thức ăn tinh như ngô, sắn, cám gạo cần bổ sung thêm vitamin và chất khoáng điện giải. Tuyệt đối không cho trâu, bò làm việc và chăn thả tự do ngoài trời trong những ngày nhiệt độ dưới 12 độ C.

Huyện Trấn Yên khen thưởng đột xuất 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thu ngân sách năm 2020.

UBND huyện Trấn Yên vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt mừng công hoàn thành thu ngân sách và khen thưởng đột xuất cho các cơ quan có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ thu ngân sách năm 2020.

Nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm các sản phẩm OCOP đươck bày bán tại gian hàng.

Chiều 30/12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương tổ chức khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP Yên Bái tại Hợp tác xã Thái Sơn (số nhà 05, tổ 3, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên).

Giá vàng tăng. Ảnh: Internet

Ngày 30-12, giá vàng trong nước tăng 50.000 - 150.000 đồng/lượng, lên mức 56 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục