Samsung Vina có tổng giám đốc mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/2/2021 | 4:10:41 PM

Ông Kevin Lee, nhân sự có hơn 30 năm gắn bó với Samsung vừa chính thức được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc mới của Công ty Điện tử Samsung Vina.
Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc mới của Công ty Điện tử Samsung Vina.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố vị trí lãnh đạo cấp cao mới. Theo đó, ông Kevin Lee được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee là một nhân viên kỳ cựu của Samsung, gắn bó hơn 30 năm và từng đảm nhận vị trí lãnh đạo cấp cao của Samsung tại nhiều thị trường trên thế giới.

Ông từng là Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng Giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng giám đốc Samsung Vina.

"Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn", ông Kevin Lee chia sẻ.

Vị lãnh đạo mới của Samsung Vina cũng cho biết ông muốn Samsung trở thành thương hiệu được yêu thích nhất bằng cách nắm bắt các cơ hội và thâm nhập các kênh đem lại giá trị cao cho người dùng.

Tổng Giám đốc Samsung Vina là người chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của Samsung Điện tử cho thị trường Việt Nam. Người tiền nhiệm của ông Kevin Lee là ông Suh Kyung Wook. Ông Wook đảm nhiệm vị trí này từ cuối năm 2018.

(Theo Zing)

Các tin khác
Ông David Eshel, Nhà nông học Israel, chuyên gia trang trại hoa lan Hoà Lộc

Nhắc tới hoa lan người chơi hoa thường nghĩ ngay và tìm đến Đà Lạt, Lâm Đồng, ít ai biết rằng Yên Bái cũng có thể trồng được những cánh đồng hoa lan hồ điệp không thua kém Đà Lạt...

Ngày 31-1, giá thịt lợn hơi trên địa bàn cả nước bất ngờ giảm mạnh so với tuần trước. Cụ thể, tại miền Bắc, giá thịt lợn hơi dao động trong khoảng 80.000-83.000 đồng/kg, giảm 2.000-6.000 đồng/kg so với tuần trước.

Ảnh minh họa

Dù một số nhà đầu tư lạc quan về vàng, giới phân tích cho rằng giá kim loại quý vẫn "gặp khó" trong ngắn hạn.

Khách hàng giao dịch tại hội sở chính Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, Hà Nội.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có Văn bản số 684/NHNN-VP đề nghị các đơn vị thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục