Thành phố Yên Bái: Đánh giá kết quả hoạt động của tuyến phố đi bộ Hào Gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/3/2021 | 5:49:48 AM

YênBái - UBND thành phố Yên Bái vừa tiến hành Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của tuyến phố đi bộ Hào Gia. Tuyến phố chính thức đi vào hoạt động phục vụ nhân dân và du khách từ ngày 5/2/2021.

Tuyến phố đi bộ Hào Gia thu hút nhiều người dân đến tham quan, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán. (Ảnh: Hoàng Đô)
Tuyến phố đi bộ Hào Gia thu hút nhiều người dân đến tham quan, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán. (Ảnh: Hoàng Đô)

Theo đó, thành phố đã tích cực tuyên truyền, qua đó thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, thiếu nhi và nhân dân tới tham gia các hoạt động, góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Yên Bái. Đặc biệt, dịp tết Nguyên đán, mỗi ngày, tuyến phố thu hút hàng nghìn lượt người tới tham gia các hoạt động. 

Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố, Thành đoàn Yên Bái, UBND các xã, phường đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa - văn nghệ. VNPT Yên Bái đã tiến hành lắp đặt 10 modem để nhân dân được sử dụng wifi miễn phí. 

Bảo tàng tỉnh mở cửa phục vụ nhân dân và du khách tham quan các hình ảnh, hiện vật mang giá trị lịch sử về mảnh đất, con người Yên Bái. Tại tuyến phố, 7 đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm tại 24 gian hàng. Công tác đảm bảo phòng dịch Covid-19 cũng như đảm bảo an ninh trật tự, trật tự đô thị, giữ gìn cảnh quan môi trường được thực hiện tốt.

Tuy nhiên, đây là tuyến phố đi bộ đầu tiên của tỉnh nên trong quá trình tổ chức còn gặp những khó khăn như: khách tham quan không để xe đúng nơi quy định; tình trạng dán quảng cáo rao vặt trên pa nô của tuyến phố vẫn xảy ra... Thời gian tới, thành phố Yên Bái tiếp tục duy trì hoạt động của tuyến phố nhưng sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Nguyễn Thanh Nghị (Trung tâm TT-VH thành phố Yên Bái)

Tags Thành phố Yên Bái phố đi bộ Hào Gia

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng phát biểu tại Chương trình

UBND tỉnh Yên Bái dự kiến tổ chức 6 buổi gặp mặt doanh nghiệp (Chương trình "Cà phê doanh nhân- Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp") tại các huyện Văn Chấn, Yên Bình, Lục Yên, Trấn Yên, Văn Yên, thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái.

Hoạt động nghiệp vụ tại Cục Thuế Hà Nội.

Kỳ quyết toán thuế năm 2020, cá nhân có thể lựa chọn một trong hai hình thức nộp hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo phương thức điện tử hoặc nộp hồ sơ giấy đến cơ quan thuế.

Ảnh minh họa

Bộ NN&PTNT cho biết, giá gạo Việt Nam đang trong đà tăng và tiếp tục cạnh tranh tốt với gạo của các nước đối thủ về mặt chất lượng.

Cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 có quy mô rộng, liên quan đến nhiều đối tượng khác nhau. Tổng điều tra nhằm thu thập thông tin về các cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp, đánh giá sự phát triển về số lượng, quy mô và lao động của các cơ sở kinh tế, kết quả sản xuất kinh doanh; trên cơ sở đó xây dựng dữ liệu phục vụ biên soạn các chỉ tiêu thống kê kinh tế - xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục