Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/4/2021 | 9:23:33 AM

Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến ngày 25-4-2021.

Pano quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021
Pano quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021

Đây là chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm Ngày thương hiệu Việt Nam 20-4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) và quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Công thương, chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã có thư chúc mừng gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, cùng các hoạt động truyền thông, quảng bá. 

Trong ngày diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ THQG Việt Nam 2021, diễn đàn THQG Việt Nam 2021 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại TP.HCM với chủ đề: "Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới". 

Tiếp đến, ngày 22-4 sẽ diễn ra hội thảo "Tận dụng đòn bẩy THQG Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt" tại Hà Nội.

Chương trình THQG Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25-11-2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ/ngành triển khai. 

Chương trình THQG Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, THQG thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi chúng ta ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.

Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
(Theo TTO)

Các tin khác
Bò bị nhiễm bệnh viêm da nổi cục.

Tính từ tháng 10/2020 đến nay, cả nước đã xảy ra 950 ổ dịch viêm da nổi cục tại 917 xã thuộc 151 huyện của 25 tỉnh, thành phố với tổng số 22.397 con gia súc mắc bệnh.

Nhân dịp kỳ nghỉ lễ lớn 30/4-1/5, hãng hàng không Vietjet mở bán vé giá ưu đãi trọn gói chỉ từ 468.000 đồng trên tất cả các đường bay nội địa.

Hoạt động nghiệp vụ tại Cục Thuế Hà Nội

Đối với thuế thu nhập doanh nghiệp, Nghị định quy định gia hạn thêm 3 tháng, kể từ ngày kết thúc thời hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về quản lý thuế.

UBND thị xã phối hợp với Sở Công Thương duy trì tổ chức các hội chợ thương mại nhằm đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng.

Với vị trí địa lý thuận lợi, có chợ Mường Lò, thị xã Nghĩa Lộ là trung tâm giao thương của các huyện phía Tây của tỉnh với trên 400 điểm kinh doanh, gần 2.000 cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục