Sở Giao thông Vận tải Yên Bái thông báo thay đổi địa chỉ kê khai thông tin cấp Giấy nhận diện cho phương tiện hàng hóa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/8/2021 | 2:59:56 PM

YênBái - Căn cứ vào sự chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, ngày 27/8/2021, Sở Giao thông Vận tải Yên Bái ban hành Văn bản số 1363/SGTVT-QLVT để thông báo và đề nghị các đơn vị có liên quan, hộ kinh doanh vận tải triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy (thẻ) chứng nhận phương tiện vận tải hàng hóa.

Các lái xe Yên Bái thực hiện in thẻ kèm mã QR-Code và dán lên kính xe, nhằm tạo thuận lợi cho việc kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng và hạn chế tiếp xúc để ngăn sự lây lan dịch bệnh.
Các lái xe Yên Bái thực hiện in thẻ kèm mã QR-Code và dán lên kính xe, nhằm tạo thuận lợi cho việc kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng và hạn chế tiếp xúc để ngăn sự lây lan dịch bệnh.

Theo đó, từ 18h00, ngày 26/8/2021, hệ thống cấp Giấy nhận diện phương tiện vận tải hàng hóa có mã QR Code trên địa chỉ: http://luongxanh.drvn.vn sẽ không tiếp nhận đăng ký và cập nhật thông tin. 

Để đăng ký mới, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải truy cập địa chỉ: http://vantai.drvn.gov.vn và làm theo các bước hướng dẫn. Sau khi nhận được mã QR- Code mới, thực hiện việc in và dán lên kính trước của xe. 

Đối với các xe đã được cấp mã QR- Code trước thời điểm 18h, ngày 26/8/2021 tiếp tục được sử dụng đến khi hết hiệu lực và thực hiện đăng ký mới tại địa chỉ http://vantai.drvn.gov.vn

Hùng Cường

Tags Sở Giao thông Vận tải Yên Bái thông báo thay đổi địa chỉ kê khai thông tin cấp Giấy nhận diện phương tiện hàng hóa

Các tin khác
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Quyết định 1349/QĐ-NHNN về mức lãi suất tiền gửi dự trữ bắt buộc và tiền gửi vượt dự trữ bắt buộc của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Từ 1/9 tới, lãi suất tiền gửi vượt dự trữ bắt buộc bằng ngoại tệ xuống 0%/năm

Theo quyết định mới nhất của Ngân hàng Nhà nước, từ 1/9 tới, lãi suất tiền gửi vượt dự trữ bắt buộc bằng ngoại tệ xuống 0%/năm, từ mức 0,05%/năm; trong khi các khoản tiền gửi dự trữ bắt buộc khác không thay đổi.

Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ cao về thiên tai và biến đổi khí hậu

Gói tài trợ bao gồm 58 triệu USD các khoản vay thông thường của ADB và khoản viện trợ không hoàn lại 2 triệu USD từ Quỹ Công nghệ cấp cao của ADB.

Hàng chục xe tải, xe container vẫn nằm chờ được vào thành phố Cần Thơ giao nhận hàng trong ngày 26/8 tại Bến xe trung tâm thành phố.

Các địa phương rà soát, bãi bỏ ngay những văn bản do địa phương ban hành chưa đúng với chỉ đạo của Thủ tướng về vận chuyển hàng hóa vùng dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục