VNPT Yên Bái và BIDV Chi nhánh Yên Bái ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/9/2021 | 5:08:35 PM

YênBái - Chiều 30/9, VNPT Yên Bái và Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.

Tại Lễ ký kết, VNPT Yên Bái và BIDV Yên Bái thống nhất hợp tác trên nhiều lĩnh vực ưu tiên sử dụng các dịch vụ viễn thông và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp với một số dịch vụ cơ bản gồm sử dụng kênh truyền số liệu, Internet của VNPT là kênh truyền chính cho các kết nối phục vụ cho công tác điều hành của  BIDV Yên Bái. 

Bên cạnh đó, VNPT Yên Bái sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông như: dịch vụ di động Vinaphone, dịch vụ Internet, truyền hình và các dịch vụ số hóa cá nhân khác cho cán bộ, nhân viên  BIDV Chi nhánh Yên Bái. 



Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và 2 đơn vị tham quan mô hình liên kết dịch vụ giữa VNPT Yên Bái và BIDV Yên Bái tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái.

VNPT Yên Bái sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính do BIDV Yên Bái cung cấp, đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh như dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, dịch vụ cấp hạn mức thấu chi cho nhân viên thu cước; dịch vụ quản lý dòng tiền tập trung; dịch vụ trả lương cho cán bộ qua tài khoản BIDV; dịch vụ chấp nhận thẻ... 

Ngoài ra, hai đơn vị sẽ hỗ trợ nhau bán chéo dịch vụ, quảng bá dịch vụ đến cán bộ, công nhân viên và khách hàng.

Thông qua ký kết thỏa thuận, VNPT Yên Bái và BIDV Yên Bái sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ gắn với chuyển đổi số, đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như mở rộng các lĩnh vực hợp tác hơn nữa trong giai đoạn tới 2021 - 2026.


Lễ ký kết diễn ra chiều 30/9/2021.

Quyết Thắng

Tags ký kết VNPT - Yên Bái BIDV chi nhánh Yên Bái

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoà Bình phát biểu sáng 30/9.

Theo Chỉ thị về tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, dịch Covid-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.HCM, sẽ có 14 hoạt động sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ được phép hoạt động. Tuy nhiên việc mở cửa sẽ không đồng loạt vào ngày mai (1/10) mà sẽ theo lộ trình và tuỳ tình hình thực tế.

Thẻ chip nội địa tích hợp nhiều tiện ích.

Thẻ chip nội địa gồm những loại thẻ nào? Quy định chuyển đổi sang thẻ chip nội địa của Ngân hàng Nhà nước?

Ảnh minh họa

Hiện mặt bằng lãi suất cho vay đã giảm khoảng 0,55%/năm tính đến cuối tháng 9 năm nay và giảm tổng cộng 1,55%/năm so với thời điểm trước dịch.tổng dư nợ nền kinh tế) đã thực hiện có kết quả việc giảm lãi suất cho vay theo cam kết với Hiệp hội ngân hàng, tổng số tiền lãi đã giảm lũy kế từ 15.7.2021 đến 31.8.2021 cho khách hàng 8.865 tỉ đồng, đạt 43,01% so với cam kết.

Đến hết Quý 3/2021, vẫn còn hơn 50.000 tỷ đồng vốn đầu tư công chưa phân bổ.

Theo Bộ Tài chính, đến hết Quý 3, tổng số vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước chưa phân bổ chi tiết là 50.050 tỷ đồng, chiếm 10,85% kế hoạch Thủ tướng giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục