Lục Yên tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/11/2021 | 3:44:28 PM

YênBái - Ngày 4/11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Lục Yên tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện đợt 2 năm 2021.

Sản phẩm Dây thìa canh.
Sản phẩm Dây thìa canh.

Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, trong đợt này huyện Lục Yên có 1 sản phẩm tham gia đánh giá, xếp hạng là  thực phẩm chức năng Dây thìa canh của Công ty TNHH Thảo dược Kiên Minh, xã Minh Tiến. 

Tại Hội nghị, sau khi nghe Hội đồng đánh giá, phân hạng thông qua các tiêu chí, báo cáo quá trình xây dựng, lựa chọn sản phẩm và nghe chủ thể trình bày, giới thiệu về sản phẩm, các thành viên Hội đồng đã nhận xét, đánh giá về mẫu mã, chất lượng, quy trình sản xuất, chế biến, đóng gói và khả năng mở rộng thị trường của sản phẩm. 



Hội đồng thẩm định đánh giá phân hạng sản phẩm Dây thìa canh.

Trên cơ sở kết quả chấm điểm của Tổ giúp việc, các thành viên Hội đồng đã nghiên cứu, đánh giá và chấm điểm cho sản phẩm Dây thìa canh tham gia chương trình với 56,5 điểm, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để chuyển cấp có thẩm quyền ra Quyết định công nhận sao cho sản phẩm.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP

Các tin khác
Dây chuyền xử lý rác tại Nhà máy xử lý rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Hiện nay, rác thải sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và một phần tại khu vực thị trấn Yên Bình được Nhà máy xử lý rác thải của Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái thu gom, vận chuyển và xử lý.

Dàn iPhone mới giảm giá

Chỉ sau 10 ngày mở bán, Di Động Việt đã điều chỉnh giá iPhone 13, 13 mini, 13 Pro về mức "sàn", ghi nhận đang giảm đến 8 triệu đồng cho từng phiên bản, thấp nhất 19,99 triệu đồng.

Giá vàng trong nước và thế giới cùng giảm.

Sáng 4/11, giá vàng trên thị trường thế giới tiếp tục có phiên thứ 2 giảm mạnh. Trong khi đó, giá vàng trong nước cũng giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao.

Làm cây rơm dự trữ thức ăn cho trâu, bò trong mùa đông là cách làm phổ biến ở vùng nông thôn.

Để chủ động phòng, chống đói rét cho trâu, bò trong vụ đông năm 2021, người chăn nuôi cần tận dụng tối đa được nguồn rơm, rạ sau khi thu hoạch lúa mùa, dự trữ và chế biến sử lý rơm làm thức ăn cho trâu bò. Tuy hàm lượng dinh dưỡng thấp, nhưng đem rơm, rạ chế biến sẽ là nguồn thức ăn tốt, giàu dinh dưỡng, hàm lượng Protein cao. Bà con chăn nuôi cần chú ý các phương pháp dự trữ, chế biến rơm, rạ như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục