Trạm Tấu chủ động phòng chống đói, rét cho gia súc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/11/2021 | 9:04:58 AM

YênBái - Với kinh nghiệm thực hiện từ nhiều năm cùng sự vào cuộc tích cực của các cấp ủy, chính quyền địa phương, đến nay, người dân Trạm Tấu đã thay đổi nhận thức từ thói quen chăn thả tự do sang chủ động chăn thả, dự trữ thức ăn, cung cấp đủ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho đàn vật nuôi trong mùa đông, góp phần để Trạm Tấu duy trì, phát huy thế mạnh chăn nuôi góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Thành Trung - Quyết Thắng

Tags Trạm Tấu phòng chống đói rét cho gia súc

Các tin khác
Người dân nô nức tham dự  lễ khởi công xây dựng tuyến đường Tân Lĩnh - Tân Lập - Phan Thanh.

Chưa bao giờ phong trào hiến đất làm đường lại được người dân huyện Lục Yên nhiệt tình ủng hộ. Đó còn là những con đường khát vọng và niềm tin của người dân…

Hội Nông dân tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, huyện Yên Bình và cán bộ, nhân dân đã cùng trồng trên 1.100 cây trám ghép thuộc Chương trình hỗ trợ rừng và trang trại Viêt Nam (FFF) trong “Ngày thứ 7 cùng dân” tại 2 thôn của xã Tân Nguyên (Yên Bình).

Giá vàng SJC mua vào - bán ra cuối ngày 26/11 tăng nhanh lên mức 60,25 – 61,05 triệu đồng/lượng, trong khi giá vàng thế giới duy trì ở ngưỡng 1.791 USD/oz.

Hình minh họa

ASEAN là thị trường xuất khẩu đứng thứ 4 của Việt Nam sau Hoa Kỳ, Trung Quốc, Liên minh châu Âu (EU).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục