Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái khai trương máy gửi, rút tiền tự động Autobank (CDM)

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2021 | 10:15:58 AM

YênBái - Sáng 7/12, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã khai trương, đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động - Autobank (CDM) tại trụ sở chính- số 43, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái.

Máy CDM của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đặt tại trụ sở chính- số 43, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái.
Máy CDM của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đặt tại trụ sở chính- số 43, đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái.

Máy rút và gửi tiền tự động (CDM) là dòng máy ATM hiện đại bậc nhất của Agribank nói riêng và hệ thống Ngân hàng Việt Nam nói chung. So với máy ATM thông thường, CDM giúp khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không cần đến sự hỗ trợ của giao dịch viên. 

Đặc biệt, máy có một số tính năng nổi trội, như: rút và gửi tiền mặt vào tài khoản; mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến… phục vụ 24/7, kể cả các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp. 



Khách hàng giao dịch tại máy gửi - rút tiền tự động AutoBank (CDM) của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái 

Hiện Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái có tổng dư nợ trên 7.200 tỷ đồng và trên 100.000 khách hàng đang giao dịch tiền gửi. Hoạt động dịch vụ cũng đạt được những phát triển với 16 ATM (trong đó 1 máy CDM) và gần 30 đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ (bao gồm POS và QR Code) với trên 72 ngàn thẻ ATM được phát hành đang sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet Banking, SMS banking, E Mobile banking ..., cung cấp dịch vụ trả lương qua tài khoản cho gần 400 đơn vị...  

Trước đó, ngày 3/12, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái cũng đã khai trương, đưa vào hoạt động máy CDM tại địa chỉ trụ sở chính - số 133, đường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.
Văn Thông

Tags Agribank chi nhánh Yên Bái khai trương rút tiền tự động Autobank CDM

Các tin khác
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đây là tháng thứ 9 liên tiếp tài khoản chứng khoán mở mới cao hơn 100.000 đơn vị, thậm chí vượt cả số lượng đạt được trong năm 2019.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/2021/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước.

Giá vàng trong nước và thế giới cùng tăng.

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo đà tăng của vàng thế giới vững chắc ở mức trên 61 triệu đồng/lượng, vàng thế giới vẫn thấp hơn 12,05 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra cùng thời điểm.

Công ty TNHH Hương Gia Vị Sơn Hà tại thôn Mầu, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đẩy mạnh sản xuất nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19.

Chưa khi nào công tác thu ngân sách (TNS) Nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái lại gặp khó khăn như 2 năm gần đây. Đặc biệt, từ khi dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát trở lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của phần lớn doanh nghiệp trên địa bàn cũng đồng thời ảnh hưởng đến tiến độ TNS mà ngành thuế được giao thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục