Doanh nghiệp Yên Bái – Khai xuân là sản xuất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/2/2022 | 11:16:07 AM

YênBái - Ngay trong những ngày đầu năm mới năm 2022, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đồng thời với khai xuân đã bắt tay ngay vào sản xuất với khí thế rạo rực, khẩn trương. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp diễn song trong trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp đều thể hiện nỗ lực, quyết tâm cao từ những giờ đầu, ngày đầu ra quân để đạt được những thành công mới.


Sau những ngày vui xuân, đón Tết cùng gia đình, chị Nguyễn Thị Hương Lý - công nhân Tổ chất lượng, Công ty cổ phần An Tiến Industries, Khu Công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái đã trở lại với công việc vào ngày doanh nghiệp khai xuân mùng 7 tháng Giêng.



Sau những ngày vui xuân đón Tết, chị Nguyễn Thị Hương Lý - công nhân Tổ chất lượng, Công ty cổ phần An Tiến Industries đã trở lại với công việc thường nhật.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất hạt phụ gia nhựa và bột đá siêu mịn, Công ty cổ phần An Tiến Industries hiện có trên 200 công nhân, người lao động. Với tinh thần "khai xuân là sản xuất”, đúng 7h sáng ngày 7/2 (tức mùng 7 tết), công nhân, người lao động của Công ty đã bắt tay thực hiện những đơn hàng đầu tiên của năm mới Nhâm Dần. Tin vui trong những ngày đầu xuân là Công ty đã xuất trên 40 container hàng xuất khẩu. 



Tinh thần phấn chấn trong những ngày làm việc đầu năm của công nhân lao động là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gỗ cao cấp, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhựa gỗ Châu Âu trong ngày sản xuất đầu năm cũng đề ra các giải pháp mới vừa thích nghi với tình hình dịch bệnh vừa tìm kiếm thị trường mới, bạn hàng mới, đồng thời chuẩn bị tốt về lực lượng lao động có tay nghề nhằm sản xuất các sản phẩm nhựa gỗ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và cung cấp cho các dự án xây dựng trong nước. Tinh thần phấn chấn trong những ngày làm việc đầu năm của công nhân lao động là tiền đề quan trọng để Công ty nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2022 về chỉ số sản xuất công nghiệp toàn tỉnh tăng trên 9% trở lên; giá trị xuất khẩu hàng hóa 280 triệu USD; thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt từ 4.600 tỷ đồng trở lên… các doanh nghiệp Yên Bái đều nỗ lực đặt ra những mục tiêu phấn đấu cao hơn trong năm mới.



Các doanh nghiệp Yên Bái đều đặt ra những mục tiêu phấn đấu cao hơn trong năm mới.

Nhằm khích lệ tinh thần thi đua của cộng đồng doanh nghiệp để thực hiện tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022, ngày 9/2, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân sản xuất, kinh doanh năm 2022. Lễ ra quân có sự hiện diện, động viên của các đồng chí lãnh đạo cao nhất của tỉnh càng tiếp thêm động lực cho doanh nghiệp, người lao động trong năm sản xuất mới. 

Tinh thần vượt khó nhằm tạo "lực đẩy" trong sản xuất, nỗ lực thích ứng với trạng thái bình thường mới của doanh nghiệp cùng khí thế lao động hăng say của những công nhân, người lao động trong những ngày đầu xuân sẽ là động lực giúp các đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Doanh nghiệp Yên Bái Công ty cổ phần An Tiến Industries Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhựa gỗ Châu Âu Lễ ra quân sản xuất kinh doanh dịch bệnh Covid-19

Các tin khác

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ trong việc gia hạn thời gian nộp thuế, tiền thuê đất năm 2022.

Sáng 11/2, giá vàng trong nước giảm 450.000 đồng/lượng sau ngày vía Thần Tài. (Ảnh minh họa)

Sáng 11/2, giá vàng trong nước có xu hướng "hạ nhiệt" sau ngày vía Thần Tài như mọi năm.

Ảnh minh họa.

Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương cần chủ động bám sát tình hình thực tiễn, sát sao hơn trong chỉ đạo điều hành để xử lý kịp thời các tình huống phát sinh, bảo đảm không để thiếu hụt xăng dầu phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân.

Một cửa hàng xăng, dầu ở huyện Kế Sách, Sóc Trăng đóng cửa với lý do hết xăng.

Trong số 4 trụ cây xăng có 2 cây xăng A92 hết hàng nhưng 2 cây khác vẫn còn tồn khoảng 7.000 lít xăng E5 trong bể chứa nhưng vẫn treo biển không bán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục