"Giấy thông hành" cho gỗ rừng trồng xuất khẩu của Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/2/2022 | 4:09:24 PM

YênBái - Yên Bái phấn đấu mỗi năm trồng trên 15 nghìn ha rừng các loại để đến năm 2025, kinh tế lâm nghiệp chiếm khoảng 37% tỷ trọng toàn ngành nông nghiệp; toàn tỉnh có trên 40 nghìn ha rừng cây gỗ lớn và khoảng 100 nghìn ha rừng trồng được cấp chứng chỉ FSC.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags gỗ rừng trồng Yên Bái FSC rừng bền vững Yên Bình

Các tin khác
Thanh tra toàn diện về quy hoạch, đầu tư các dự án điện tại 6 địa phương có nhiều dự án năng lượng tái tạo (ảnh minh họa)

Tổng thanh tra Chính phủ vừa có Quyết định Thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý, thực hiện quy hoạch và đầu tư xây dựng các công trình điện theo Quy hoạch điện VII và Quy hoạch điện VII điều chỉnh.

Một phiên giao dịch của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trấn Yên tại xã Kiên Thành.

Năm 2021, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Trấn Yên và 4 tổ chức chính trị - xã hội làm ủy thác đã phối hợp chặt chẽ, triển khai và thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phối hợp tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội, về các chương trình tín dụng chính sách.

Giá xăng dầu trong nước được dự báo tiếp tục tăng mạnh

Giá xăng trong nước ở phiên điều chỉnh giá ngày mai (1/3) có khả năng tăng theo giá thế giới. Các chuyên gia dự báo, mức tăng của giá xăng trong nước vào ngày mai khoảng 200-300 đồng/lít.

Ngân hàng Trung ương Nga là một trong những mục tiêu trừng phạt của phương Tây.

Tác động trực tiếp từ tình hình Nga - Ukraine đến nền kinh tế Việt Nam không lớn nhưng tác động gián tiếp thì cần được lưu tâm để có giải pháp ứng phó kịp thời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục