Tuổi trẻ Yên Bái thi đua làm kinh tế giỏi

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/3/2022 | 10:06:57 AM

YênBái - Đến nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có trên 1.000 mô hình phát triển kinh tế trang trại, mô hình sản xuất kinh doanh, trong đó có 22 hợp tác xã và 21 doanh nghiệp do thanh niên làm chủ mỗi năm thu nhập từ 100 triệu đồng trở lên.

Có được kết quả này, những năm qua, cùng với các phong trào thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh như: "Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác", "Xây dựng giá trị, hình mẫu thanh niên Yên Bái thời kỳ mới", Tỉnh đoàn Yên Bái còn thực hiện tốt các phong trào "Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", "Tuổi trẻ chung sức xây dựng nông thôn mới", đặc biệt là phong trào "Thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

"Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Bằng những suy nghĩ và hành động cụ thể, thiết thực cùng sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tuổi trẻ Yên Bái đã và đang đi đầu và lan tỏa phong trào lập nghiệp trên quê hương.

Văn Tuấn – Hoài Văn

Tags thanh niên lập nghiệp tuổi trẻ Yên Bái tháng thanh niên hợp tác xã tổ hợp tác thanh niên làm chủ làm kinh tế giỏi

Các tin khác
Hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý.

Ngân sách nhà nước hỗ trợ chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực quốc gia và cấp tỉnh, hỗ trợ theo dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt, mức tối đa 50% tổng kinh phí của hoạt động và không quá 1 tỷ đồng/dự án.

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu khách dịp cuối tuần trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng (Ảnh minh họa).

Bắt đầu từ 25/3, đường sắt sẽ chạy thêm tuyến Hà Nội - Hải Phòng để đáp ứng nhu đi lại của hành khách.

Giá vàng hôm nay, 23-3, trên thế giới bất ngờ giảm mạnh trong bối cảnh USD tăng giá dữ dội, trái phiếu Mỹ và chứng khoán quốc tế trở nên hấp dẫn.

Các siêu thị, cửa hàng bảo đảm đủ lượng hàng hóa phục vụ người tiêu dùng.

Các đội quản lýthị trường tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, quản lý địa bàn được phân công, theo dõi sát diễn biến cung cầu, giá cả các mặt hàng, nhất là đối với một số mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày của người dân như xăng dầu, thuốc, vật tư y tế phòng chống dịch, lương thực, thực phẩm...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục