Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn: Doanh thu đạt trên 77 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/7/2022 | 7:45:27 AM

YênBái - Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn tác động lớn đến tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhưng với nhiều giải pháp phù hợp, Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã hoàn thành "mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tạo hình sản phẩm sứ cách điện.
Công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tạo hình sản phẩm sứ cách điện.

6 tháng đầu năm 2022, sản lượng sản xuất của Công ty đạt 2.072 tấn, bằng 57,5% kế hoạch; doanh thu tiêu thụ đạt 77,44 tỷ đồng, bằng 70,40% kế hoạch, nộp ngân sách Nhà nước gần 4,17 tỷ đồng, bằng 41,6% kế hoạch; nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp 1,78 tỷ đồng, bằng 38,7% kế hoạch. 

6 tháng cuối năm 2022, Công ty tiếp tục đầu tư, đổi mới các hạng mục thiết bị và áp dụng công nghệ sản xuất sứ cách điện tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm; đổi mới công tác quản trị, điều hành; đào tạo tay nghề, kiến thức về an toàn, vệ sinh, phòng chống bệnh nghề nghiệp và ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ đối với người lao động. 

Quang Thiều

Tags Yên Bái Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn "mục tiêu kép” sản xuất kinh doanh

Các tin khác

Từ 0h ngày hôm nay -11/7, mỗi lít xăng được giảm hơn 3.000 đồng, giá dầu giảm dao động trong khoảng 2.000 đến hơn 3.000 đồng/lít. Đây là lần giảm thứ 2 sau 7 lần tăng liên tiếp và là mức giảm mạnh nhất từ đầu năm đến nay của giá xăng, dầu. Sau đợt “bão giá” thời gian vừa qua thì lần này, mức giảm sâu thực sự là tin vui đối với người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giá thép trong nước tiếp tục giảm.

Giá thép trong nước tiếp tục giảm thêm 360.000 đồng/tấn. Đây là lần giảm thứ 8 của giá thép trong nước trong 2 tháng qua, với tổng mức giảm tới hơn 3 triệu đồng/tấn.

Từ 11/7, sầu riêng của Việt Nam được xuất chính ngạch qua tất cả cửa khẩu của Trung Quốc.

Giá đất thổ cư tại khu vực Yên Bái tăng cao đang phát sinh nhiều luồng thông tin nhiễu loạn.

Một tháng trở lại đây, nhiều thông tin cho rằng giá đất tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đang tăng chóng mặt, người dân nên cẩn trọng bởi có thể là cơn sốt ảo, tránh để bản thân sập bẫy của những kẻ muốn thu lợi bất chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục