Đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Giới Phiên

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/11/2022 | 7:45:07 AM

YênBái - Đến nay, công trình cầu Giới Phiên vượt sông Hồng cơ bản xong phần trụ T5, T6, T7 và T8 ở giữa sông, ước đã đạt 35% khối lượng công việc. Tranh thủ thời tiết thuận lợi, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trung Chính tập trung nhân lực đẩy nhanh tiến độ thi công.

Toàn cảnh cầu Giới Phiên.
Toàn cảnh cầu Giới Phiên.

Hiện tại, nhà thầu đang tập trung thi công mố M2 và các trụ từ T1 đến T4 và mố M1 để chuyển sang thi công phần dầm cầu, phấn đấu cuối năm 2023 sẽ thông xe kỹ thuật.


 Công nhân thi công bệ thân hố móng T9.


 Công nhân thi công tấm đan mặt cầu.


Kiểm tra mực nước sông Hồng để di chuyển xà lan. 

Quang Thiều

Tags tiến độ thi công cầu Giới Phiên

Các tin khác
Đoàn giám sát của Ban Kinh tế - Xã hội, HĐND huyện Trạm Tấu giám sát mô hình chăn nuôi lợn của 1 hộ gia đình thực hiện Nghị quyết 69 ở xã Hát Lừu.

Thực hiện Nghị quyết số 69/2020/NQ-HĐND ngày 16/12/2020 của HĐND tỉnh ban hành Quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025 (NQ 69), xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu đã thu được những kết quả tích cực.

Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái khẩn trương lắp đặt dây chuyền.

Nhà máy chế biến kén tằm của Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái thuộc xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên được thành lập cuối năm 2020. Dự kiến đầu tháng 12 tới đây, 2 dây chuyền chế biến kén tằm xuất khẩu đi vào hoạt động, góp phần gắn kết chuỗi liên kết dâu tằm bền vững và giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Nhiều gia đình hội viên cựu chiến binh xã Yên Thắng chọn quế làm cây mũi nhọn trong phát triển kinh tế hộ.

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, không cam chịu đói nghèo, nhiều cựu chiến binh (CCB) huyện Lục Yên đã vượt khó vươn lên, trở thành những tấm gương điển hình trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

(Ảnh minh họa)

Để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại đối với hàng hóa nông sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các địa phương trên địa bàn tỉnh đang tích cực hỗ trợ các tổ chức, cá nhân đăng ký mã số vùng trồng và coi đây là tấm “hộ chiếu” để đưa sản phẩm nông sản của tỉnh ra các thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục