[Infographic] Ngày Đất thế giới 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/12/2022 | 2:12:39 PM

Ngày Đất thế giới (5/12) năm 2022 và chiến dịch "Đất: Khởi nguồn của lương thực" nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì các hệ sinh thái lành mạnh và sự sung túc của con người bằng cách giải quyết những thách thức ngày càng tăng trong quản lý đất, nâng cao nhận thức về đất và khuyến khích xã hội cải thiện "sức khỏe" của đất.


(Theo NDO)

Các tin khác

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2615/QĐ-BCT công bố danh sách 281 Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín.

Tuyến đường nối thị xã Nghĩa Lộ với cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc Dự án kết nối giao thông miền núi phía Bắc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hoàn thiện hệ thống hạ tầng cơ sở, tăng cường khả năng liên kết giữa các tỉnh trong vùng và tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội vùng Tây Bắc nói chung và đặc biệt mở ra nhiều cơ hội phát triển cho tỉnh Yên Bái nói riêng.

Thành viên HTX Trồng cây ăn quả và Dịch vụ tổng hợp Bình Thuận kiểm tra chất lượng sản phẩm cam trước khi thu hoạch.

Một mùa bội thu đang về với vùng cam VietGAP trải từ xã Chấn Thịnh đến Bình Thuận, huyện Văn Chấn. Cứ vài ngày, từng đoàn xe của thương lái lại nối đuôi nhau vào vùng này giao thương mua bán tấp nập; giá cả cũng nhỉnh hơn vùng khác đôi chút. Cam nơi đây đã gây dựng được thương hiệu, uy tín rồi!

Lãnh đạo huyện Trấn Yên thăm, kiểm tra cơ sở chế biến gỗ rừng trồng của Doanh nghiệp tư nhân Đăng Khoa, xã Báo Đáp.

Những ngày này, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Trấn Yên đang triển khai quyết liệt các giải pháp thu ngân sách. Trong đó, huyện chủ động rà soát lại các khoản thu chưa đảm bảo; từ đó, đưa ra những giải pháp đẩy mạnh tăng thu, đạt chỉ tiêu đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục