Cập nhật tình hình thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn tỉnh Yên Bái đến 15h ngày 13/9

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2024 | 5:21:38 PM

YênBái - Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, thống kê số nhà ở thiệt hại vẫn ở số lượng 23.535 nhà, trong đó 171 nhà sập đổ hoàn toàn, 197 nhà hư hỏng nặng, 1.244 nhà bị ảnh hưởng do sạt lở taluy. Đáng tiếc là số người chết lại tăng lên 55 người và 31 người bị thương. Cụ thể các số liệu báo cáo như sau:











Tags tình hình thiệt hại mưa lũ địa bàn Yên Bái bão số 3 YAGI

Các tin khác
Nông dân xã Văn Phú, thành phố Yên Bái kiểm tra đồng ruộng để kịp thời khắc phục diện tích lúa sau bão lũ.

Lũ đang dần rút, ngành nông nghiệp, chính quyền các địa phương của tỉnh Yên Bái đang chỉ đạo nhân dân khẩn trương triển khai các biện pháp tiêu úng, dựng lúa bị đổ, phục hồi diện tích rau màu... nhằm giảm thiểu thiệt hại, sớm khôi phục sản xuất. Xót xa vì thiệt hại nhưng cũng nhiều nông dân lạc quan.

Công nhân Hợp tác xã Quế hồi Việt Nam xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên xử lý nguyên liệu quế.

Xác định cây quế là một trong những cây trồng chủ lực để phát triển lâm nghiệp, thời gian gần đây, huyện Trấn Yên chú trọng việc trồng, chế biến sâu các sản phẩm từ quế. Từ đó, phục vụ đắc lực cho công tác xuất khẩu, nâng cao giá trị sản phẩm.

Công ty Xăng dầu Yên Bái đã đầu tư 2 máy phát điện phục vụ nhu cầu của nhân dân và công tác khắc phục hậu quả bão lũ.

Những ngày qua, các nguồn cung cấp hàng hoá thiết yếu phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh cơ bản được duy trì ổn định. Cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các ngành chức năng vẫn đang nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, giao thông thông suốt, nhanh chóng đưa hàng hoá thiết yếu phục vụ người dân, nhất là các vùng bị cô lập.

Điều hành giá xăng dầu giảm lần thứ tư liên tiếp

Liên bộ Công Thương - Tài chính công bố điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h chiều nay (12-9). Đây là lần giảm thứ 4 liên tiếp với mặt hàng này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục