106 doanh nghiệp được nhận Cúp “Vì sự phát triển cộng đồng”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 19-4, Lễ trao giải thưởng Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng” lần 3 và Cúp “Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” lần 1 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên đến dự.

BTC đã trao 106 Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng” và 93 Cúp “Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” tặng các đơn vị, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như tham gia công tác xã hội, từ thiện. Trong đó có một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Tập đoàn Mai Linh, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Công ty Thịnh Phát, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Nguyễn Hoàng...

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Đến chiều 18/4, đã có ít nhất 4 ngân hàng (NH) cổ phần đã phá vỡ thỏa thuận trần lãi suất 11%.

Khối doanh nghiệp trung ương đạt 84% và doanh nghiệp địa phương đạt 70% dự toán quý 1.

YBĐT - Đến hết tháng 3/2008, toàn tỉnh thu cân đối ngân sách đạt 76,2 tỷ đồng, bằng 95% dự toán quí I, bằng 21% dự toán cả năm.

Ống nhựa sạch PPR siêu bền của Công ty TNHH Yên Phú.
(Ảnh: Quang Tuấn)

YBĐT - Công ty TNHH Yên Phú (Yên Bái) là một doanh nghiệp mới đi vào hoạt động chưa đầy 6 năm và chỉ sản xuất túi bao bì các loại, nên Công ty cũng gặp không ít khó khăn trong sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, với sự nỗ lực tìm phương án sản xuất phù hợp, doanh nghiệp đã ngày một lớn mạnh, đóng góp khá lớn vào ngân sách Nhà nước, giải quyết việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều lao động địa phương.

Tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Nguồn: Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (USITC)

Theo số liệu mới cập nhật của Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (USITC), kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ trong 2 tháng đầu năm 2008 đạt 1,96 tỷ USD, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục