Từ 9/1, lãi suất cho vay của BIDV là 6,5%/năm

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/1/2009 | 12:00:00 AM

BIDV mở dịch vụ cho vay mua nhà ở đối với người có thu nhập trung bình và cận trung bình, nhà ở cho lực lượng vũ trang quân đội, công nhân viên.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết sẽ điều chỉnh giảm lãi suất cho vay chỉ còn 6,5%/năm. Việc áp dụng mức lãi suất này bắt đầu từ ngày 9/1 (trong thời hạn 3 tháng) đối với khách hàng có dư nợ tại ngân hàng nhưng còn sản phẩm tồn kho, chậm tiêu thụ như phôi thép, thép xây dựng, phân bón, xi măng, thuốc chữa bệnh.

Ngoài ra, mức lãi suất ưu đãi khác BIDV áp dụng cho các khoản vay xuất khẩu có hợp đồng xuất khẩu trực tiếp và khách hàng có cam kết bán lại ngoại tệ tương ứng cho BIDV là 8,5%.

Các mức lãi suất cho vay ngắn hạn khác áp dụng là từ 9%/năm đến 10,5%/năm (đối với kỳ hạn trên 6 tháng).

BIDV còn thực hiện cho vay mua nhà ở đối với người có thu nhập trung bình và cận trung bình, nhà ở cho lực lượng vũ trang quân đội, công nhân viên với lãi suất bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng trả sau cộng mức phí 2%.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chíp điện tử được sử dụng để đong thiếu xăng tại cây xăng.

“Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tiếp tục tiến hành các đợt thanh tra diện rộng và đột xuất về đo lường, chất lượng xăng dầu, gas trong năm 2009. Mức phạt đối với các hành vi vi phạm cũng sẽ tăng mạnh”.

YBĐT - Từ năm 2004 tới nay, các lâm trường trồng rừng nguyên liệu công nghiệp ở Yên Bái không vay được vốn ưu đãi trồng rừng. Để phát triển vốn rừng và duy trì sản xuất kinh doanh, hàng năm các lâm trường đều phải vay vốn tín dụng thương mại ngắn hạn, lãi suất cao, không phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế và đời sống cán bộ công nhân viên

Mua nhà cho thuê, chờ giá cao lướt sóng kiếm lời được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Chứng khoán, giao dịch vàng bị không ít nhà đầu tư lắc đầu từ chối vì thua lỗ trong năm qua. Người thì án binh bất động. Nhiều người khác bỏ lướt sóng, ngấp nghé ý định mua bất động sản, gửi nhà băng vì mục tiêu lâu dài.

Đó là một trong những đề nghị mà Bộ VH-TT&DL gửi tới các bộ, ngành liên quan trong Chương trình hành động của ngành du lịch đưa ra đầu tháng 1 nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục