Sẽ cấm nhập điện thoại di động cũ

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/9/2009 | 12:00:00 AM

Bộ TT-TT đang tiến hành lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo Thông tư danh mục sản phẩm công nghệ thông tin đã qua sử dụng cấm nhập khẩu và quy định áp dụng, đến ngày 20-11, tại trang web www.mic.gov.vn. Theo dự thảo, ĐTDĐ đã qua sử dụng là một sản phẩm nằm trong danh mục những sản phẩm CNTT đã qua sử dụng sẽ bị cấm nhập khẩu.

Cũng theo bản dự thảo này, các trường hợp và quy định không áp dụng danh mục (bị cấm nói trên) như: Nhập khẩu sản phẩm CNTT đã qua sử dụng để làm dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, làm mới hoặc sản xuất làm mới sản phẩm CNTT; nhập khẩu sản phẩm CNTT đã qua sử dụng theo hình thức thuê, mượn làm phương tiện sản xuất trực tiếp hoặc làm mẫu phục vụ công tác thiết kế, nghiên cứu phát triển...

(Theo SGGP)

Các tin khác

Chính sách này sẽ tập trung giảm nhu cầu sử dụng của người dân bằng cách đánh thuế cao đối với mặt hàng bia, rượu.

Thủ tướng Chính phủ giao Tổng công ty lương thực Miền Nam mua tạm trữ 500.000 tấn quy gạo vụ Hè thu 2009 để duy trì giá lúa trên thị trường, bảo đảm cho người trồng lúa có lãi.

Vàng đứng vững trên ngưỡng 22 triệu đồng/lượng.

Chỉ giảm được vài phiên sau đợt tăng nóng, vàng lại quay đầu tăng giá. Tuy nhiên, mức tăng khá nhẹ do đồng USD vẫn đang phục hồi so với Euro sau khi xuống mức thấp nhất trong vòng một năm qua.

ADB nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam lên 4,7%

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa điều chỉnh lại dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2009 từ 4,5% lên 4,7% và giữ nguyên mức dự báo tăng trưởng 6,5% cho năm 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục