Ít nhất 40 chuyến bay bị hủy vì mưa bão

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/9/2009 | 12:00:00 AM

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo hủy toàn bộ các chuyến bay từ TP HCM, Hà Nội tới Đà Nẵng và Huế từ trưa 28/9 đến hết ngày 29/9 do ảnh hưởng của bão số 9.

Các chuyến bay trên trục Hà Nội và TP HCM và quốc tế của hãng vẫn thực hiện bình thường. Theo thống kê, mỗi ngày Vietnam Airlines có 32 chuyến bay từ TP HCM, Hà Nội tới Đà Nẵng, Huế và ngược lại. Trong đó chặng Hà Nội, TP HCM đi Đà Nẵng có 20 chuyến. 12 chuyến còn lại là TP HCM, Hà Nội tới Huế.

Vietnam Airlines cho hay hãng chỉ hủy chuyến bay từ trưa nay tới hết ngày mai 29/9. Trong ngày 30/9 , hãng sẽ bay trở lại nếu tình hình thời tiết ổn định, đồng thời dự kiến tăng chuyến để hỗ trợ hành khách bị kẹt bởi bão. Hành khách có thể liên hệ với các phòng vé và đại lý của hãng để đặt chỗ trên các chuyến bay tiếp theo.

Trong sáng nay, 6 chuyến bay của Hãng Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines từ TP HCM đi Đà Nẵng và ngược lại vẫn thực hiện bình thường. 2 chuyến còn lại thực hiện vào chiều và tối nay vẫn đang chế độ chờ, vừa có kế hoạch hoãn. Vào lúc 5h25, một chuyến khác đi từ Hà Nội lúc 4h vẫn bay vòng trên không, chưa thể hạ cánh xuống Đà Nẵng và có khả năng phải quay lại điểm xuất phát.

Mỗi ngày Jetstar Pacific Airlines có 8 chuyến bay từ TP HCM đi Đà Nẵng, 2 chuyến tới Huế và 4 chuyến bay từ Hà Nội tới Đà Nẵng và ngược lại.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Trong tháng ghi nhận sự tăng giá xăng dầu.

YBĐT - Tháng 9 chỉ số giá tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Yên Bái tăng ở mức 0,32%, thấp hơn mức tăng giá bình quân chung của cả nước (0,62%). Như vậy sau 9 tháng, chỉ số giá tiêu dùng trên địa bàn Yên Bái mới đạt mức tăng 1,99%.

Một điểm mua bán sắt, thép xây dựng trên đường Lý Thường Kiệt.

Do giá thép trong nước đã tăng quá cao nên hiện thép Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia... đang tràn vào thị trường Việt Nam, nhất là loại thép cuộn.

Doanh thu từ xuất khẩu gạch ốp lát của Việt Nam mỗi năm đạt hơn 100 triệu USD.

Việt Nam đã chính thức vượt Indonesia, trở thành nhà sản xuất gạch ốp lát phục vụ xây dựng lớn nhất ở Đông Nam Á. Đồng thời, Việt Nam cũng được công nhận có ngành sản xuất gạch ốp lát lớn thứ 6 trên thế giới.

Nông dân huyện Văn Chấn thu hái chè. (Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, giá trị tổng sản lượng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp huyện Văn Chấn (Yên Bái) đạt 106 tỷ 015 triệu đồng, bằng 74,13% kế hoạch năm 2009, tăng 18,57% so với cùng kỳ năm 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục